Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

BAY NGAY ĐI DU HỌC ĐÀI LOAN 2018 NÀO, 2K ƠI!


Khi nhắc đến du học, chúng ta thường nghĩ ngay đến du học các nước châu Âu hay các nước sang trọng như: Úc, Mỹ, Anh, Đức, …v..v…, tuy nhiên mức phí học tập và sinh hoạt ở các quốc gia này là tương đối cao, chưa kể đến việc thi các bài test để đủ điều kiện du học và xin học bổng toàn phần ở các quốc gia này thường rất khó. Những khó khăn ấy, đôi khi, sẽ khiến các bạn có mơ ước muốn du học mất dần đi hi vọng, đặc biệt với những bạn muốn xin học bổng và những bạn có gia đình kinh tế không được quá khá giả. Nhưng các bạn ơi, hi vọng vẫn còn khi các bạn đến với cánh cửa du học Nhật Đài! Vì trung tâm tư vấn du học Nhật Đài đã có hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn du học Đài Loan, giúp các bạn xin học bổng toàn phần ở các trường Đại Học bậc cao, phát triển nhất! Đọc đến đây, các bạn có thể chẹp miệng và nói: “Đài Loan thì có gì đáng để đi du học nhỉ?”. Được rồi, hãy để du học Nhật Đài giới thiệu với các bạn về những lý do tại sao bạn nên đi du học Đài Loan – một quốc gia an toàn, phát triển và nên giáo dục vô cùng tiên tiến nhé!



Nền giáo dục có chất lượng xếp bậc nhất thế giới
Trong khi Việt Nam chưa có trường Đại Học nào được xướng tên vào top 100 trường Đại Học tốt nhất thế giới thì Đài Loan đã góp mặt 4 trường tên là National Taiwan University, National Cheng Kung University, National Tsing Hua University, National Chiao Tung University – đó là những trường đại học hàng đầu tại Đài Loan và có vị trí không hề khiêm tốn trên thế giới!

Đấy là còn chưa kể đến chất lượng đội ngũ giáo sư, nguồn tài liệu, thiết bị, điều kiện làm việc, sự hỗ trợ của giáo sư và nhà trường ở Đài Loan cực tốt, không thua kém các nước tiên tiến.

Hầu hết các giáo sư tại các trường Đại Học ở Đài Loan thường tốt nghiệp từ các trường học danh giá ở Mỹ, họ có kết quả nghiên cứu khoa học vô cùng xuất sắc để được trở thành giáo sư tại các Đại Học hàng đầu Đài Loan.  Tất nhiên là ở đâu cũng sẽ có người này người kia, nhưng khi tiếp xúc với nhiều giáo sư tại Đài Loan, tôi thấy phần lớn họ luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn nếu bạn có thắc mắc hay bất kì vướng mắc nào trong việc hiểu bài giảng, và họ còn khuyến khích sinh viên quốc tế tham gia vào các hoạt động văn hóa tại quốc gia cũng như các hoạt động ngoại khóa trong và ngoài trường học.

Sinh viên du học không bao giờ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm những tài liệu chuyên ngành hỗ trợ học tập vì hầu hết các trường Đại Học Đài Loan có thiết kế những thư viện có nhiều vô cùng tài liệu đã mua bản quyền. Bên cạnh đó, các trang thiết bị thí nghiệm phục vụ cho thực hành cũng được nhà trường rất lưu tâm, đầu tư không hề nhỏ để đáp ứng yêu cầu, nhu cầu học tập của các bạn sinh viên.

Do đó khi đi du học Đài Loan bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng giáo dục của đất nước này.
Các trường Đại Học nổi tiếng tại Đài Loan 

Mức sinh hoạt phí và học phí không quá đắt đỏ
Nếu du học tại các quốc gia sang chảnh như châu Âu, châu Mỹ, các bạn sẽ phải bù đầu về chuyện tiền nhà ở, tiền sinh hoạt, tiền học phí, tiền các loại ập đến; thì ở Đài Loan, dù có phải tự túc cho chi phí học tập và sinh hoạt thì mỗi năm bạn cũng không phải bỏ ra số tiền vượt quá 2500 USD.

Bớt đi một lo lắng là bạn đang tiến gần hơn đến với sự thoải mái, bớt đi lo lắng về tiền nong là bạn sẽ có thể thoải mái để tập trung vào học tập phát triển bản thân phải không nào!

Có rất nhiều chương trình học bổng hàng năm
Hàng năm, các trường Đại Học tại Đài Loan cấp nhiều học bổng cho sinh viên nước ngoài. Mức học bổng thấp nhất cho sinh viên nước ngoài thường là miễn 50% tiền học (loại B), bên cạnh đó cũng có trường thấp nhất là miễn toàn bộ tiền học phí và tiền ký túc xá. Mức học bổng thông thường sẽ được nhận thêm sinh hoạt phí khoảng 5.000 – 10.000NT/tháng và đổi lại bạn phải làm trợ lý cho giáo sư hoặc một số công việc văn phòng khác.
Tham khảo thêm về chương trình học bổng tại đây:  http://duhocnhatdai.blogspot.com/2018/04/hoc-bong-du-hoc-dai-loan-2018.html

Điều kiện để du học không quá thách thức
Đài Loan đang trong quá trình hội nhập quốc tế nên quốc gia này đang cố gắng thu hút càng nhiều sinh viên nước ngoài tham gia học tập tại đây. Vì vậy, tiêu chí tuyển sinh đầu vào cũng vừa sức, thậm chí còn dễ hơn so với sinh viên bản địa. Xem thêm điều kiện du học Đài Loan tại đây:

Cuộc sống yên bình tại đảo ngọc Đài Loan
“Đài Loan rất xanh, Đài Loan là người em của Singapore, Đài Loan rất thanh bình và an toàn” là câu cửa miệng của hầu hết những người đã đặt chân tới Đài Loan. Ở Đài Loan an toàn đến mức, bạn đi ra đường 12 giờ đêm, ở những chỗ vẳng vẻ nào mà cũng không cần phải lo lắng!

Con người Đài Loan
Khi tiếp xúc khá nhiều với người Đài Loan, tôi thấy đúng là quốc gia này có nền văn hóa khá cao nên cách mọi người cư xử với nhau rất khác biệt. Mọi người luôn thân thiện, dễ mến và tốt bụng, nên tôi cảm thấy rất thoải mái khi ở đây. Bên cạnh đó, ý thức của người Đài rất tốt, cho nên việc chen lấn xô đẩy khi mua hàng hầu như không xảy ra, thậm chí việc gửi xe máy, xe đạp tại đây cũng được người dân xếp rất rất gọn gàng và ngăn nắp ở vỉa hè. Mất cắp hay cướp giật hầu như không hề có tại quốc gia thân thiện này!

Nền ẩm thực tương đồng với Việt Nam
Nếu bạn thích khám phá và trải nghiệm với các món ăn, chắc hẳn bạn sẽ không thất vọng với các món ăn ở đây. Vì hầu hết người Đài Loan là người Hoa nên họ thừa kế nền ẩm thực phong phú mang nét riêng của Trung Quốc, nên các bạn sẽ chẳng phải lo lắng về việc suốt ngày phải ăn bánh mì, khoai tây chiên, với bơ sữa như ở châu Âu, Mỹ,… đâu nha. Đồ ăn ở Đài Loan rất ngon đấy! ;)

Ngôn ngữ phát triển đa dạng
Khi du học Đài Loan, bạn có thể dùng tiếng Anh để giao tiếp với mọi người, tuy nhiên không phải người Đài Loan nào cũng am hiểu về ngôn ngữ này để giới thiệu với bạn về văn hóa, con người tại quốc đảo này. Vì vậy, khi du học Đài Loan, bạn sẽ thành thạo thêm một ngôn ngữ nữa nếu như bạn thực sự yêu và muốn tìm hiểu, khám phá nét đẹp của đảo ngọc này!

Các bạn có thể tham khảo các bài viết khác tại đây: http://duhocnhatdai.blogspot.com/2018/04/ly-do-du-hoc-dai-loan-2018.html

LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC NHẬT ĐÀI
Địa chỉ: Số 30 - Tân Xuân - Xuân Đỉnh - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: (+84) 437579806 hoặc (+84) 437579972
Hotline: 0979808886 hoặc 0985548886
Email: duhocnhatdai2510@gmail.com, tuvanduhocdailoanso1@gmail.com, huetran584@gmail.com

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

1 nhận xét: