Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

NÊN HAY KHÔNG NÊN ĐI HỆ DU HỌC ĐÀI LOAN VỪA HỌC VỪA LÀM?

Gần đây, hệ du học Đài Loan vừa học vừa làm đang gây bão trên các cộng đồng mạng và các nhóm du học sinh Đài Loan. Để giải thích cụ thể hơn về hệ du học này cũng như các hệ du học Đài Loan chi phí cao hay thấp, công ty Du Học Nhật Đài xin chia sẻ với các bạn một chia sẻ hết sức đầy đủ của một bạn sinh viên đã từng theo học hệ vừa học vừa làm. 


1. Hiểu rõ bản thân của bạn cần gì? 
Nếu các bạn muốn có kiến thức chắc và muốn học làm chủ yếu thì có thể lựa chọn hệ ngôn ngữ sau đó thi lên đại học chính qui, trường hợp kiến thức ngoại ngữ của các bạn tốt thì các bạn có thể học thẳng hệ đại học.Còn nếu như bạn muốn đi làm kiếm thật nhiều tiền thì bạn có thể đăng kí xuất khẩu lao động nhưng với 1 mức phí khác cao, trung bình từ 5000-6000USD. Trong trường hợp học lực của các bạn không quá cao, điều kiện kinh tế gia đình không cho phép, hoặc là đã từng đi xuất khẩu lao động nhưng vẫn có mong muốn quay lại Đài Loan để du học thì các bạn có thể chọn hệ vừa học vừa làm với một mức phí khá rẻ so với xuất khẩu lao động. 

2. Những thuận lợi và khó khăn của các hệ du học Đài Loan 

- Hệ Đại Học thông thường: Học hệ chính qui các bạn vẫn được đi làm để trang trải học phí , thậm chí có dư ,nhưng có phần vất vả là các bạn phải tự lo liệu mọi thứ từ ăn ở cho đến tìm việc làm và mọi thời gian thì bạn đều phải tự sắp xếp. Các bạn sẽ phải cực hơn trong chỉ thời gian đầu , sau này thích nghi sẽ cảm thấy ổn hơn. Các bạn phải trải qua phỏng vấn mới được sang nha. 

- Xuất khẩu lao động: Các bạn sẽ kiếm được số tiền nhiều hơn nhưng các bạn chỉ đi làm mà không được đi học. Công việc thì tuỳ theo công ty có thể là sướng và cũng có thể cực, không thể nói trước được.

- Hệ vừa học vừa làm: các bạn có học lực không tốt, ngoại ngữ chưa tốt vẫn có thể đi du học được, công việc và chỗ ở các bạn sẽ được nhà trường sắp xếp nên phần lớn không cần lo về việc sẽ không tìm được việc làm. Tất cả mọi thời gian của bạn đều được sắp xếp. Nhưng bù lại thời gian làm việc của bạn có giới hạn trong công ty. Vì thời gian học và làm được phân chia rõ ràng nên lượng kiến thức sẽ không được học chuyên sâu và số tiền làm được vẫn không nhiều bằng khi xuất khẩu lao động. Và thường hệ vừa học vừa làm chỉ miễn học phí một năm đầu, nên trong năm đầu các bạn phải tiêu tiền tiết kiệm thì năm 2 mới đủ tiền đóng học phí. Vì theo mình biết các bạn được làm 20giờ/1tuần , 1 giờ tiền lương trong các nhà máy được tính là 140tệ. Do đó trong 1 tháng các bạn được khoảng 13000 tệ, nhưng các bạn phải bị trừ thuế lao động khá cao. Sang năm 2 thì số tiền lương của các bạn được tăng lên vì thời gian làm nhiều hơn nhưng các bạn lúc đó đã đóng học phí rồi. Và điều thuận lợi là visa đậu 100% không cần phỏng vấn nhé.

Xem thêm thông tin của một bạn học sinh đã đi xuất khẩu lao động 3 năm ở Đài Loan và quyết định lựa chọn công ty du học Nhật Đài để gửi gắm niềm tin học tập và nhận học bổng đại học Đài Loan tại đây: https://www.facebook.com/pages/H%C3%A0-N%E1%BB%99i/106388046062960

CHO NÊN CÁC BẠN HÃY SUY NGHĨ THẬT KỸ LÀ MỤC ĐÍCH VÀ YÊU CẦU CỦA MÌNH LÀ GÌ ĐỂ ĐƯA RA LỰA CHỌN ĐÚNG NHẤT. 

Theo chia sẻ của bạn 潘國勇 đã từng du học Đài Loan hệ vừa học vừa làm 

3. Lý do chọn Du Học Nhật Đài để nộp hồ sơ du học 

+ Với 15 năm tư vấn du học CHUYÊN Đài Loan. Nhật Đài có đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm và giải quyết hồ sơ nhanh chóng với thủ tục đơn giản. 
+ Chi phí học tiếng Trung ôn TOCFL và tiếng Anh ôn TOEIC và chi phí cho sinh hoạt tại công ty Nhật Đài hợp lý. 
+ Tỉ lệ đạt Visa cao (xấp xỉ 100%). 
+ Miễn phí tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng tài chính và học lực. 
+ Hỗ trợ chứng minh tài chính. 
+ Được tư vấn, giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp. 
+ Có cơ hội học tại các trường danh tiếng, có nhiều lựa chọn về trường học, bởi Nhật Đài hợp tác với rất nhiều trường tại Đài Loan.

LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC NHẬT ĐÀI
Địa chỉ: Số 30 - Tân Xuân - Xuân Đỉnh - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: (+84) 437579806 hoặc (+84) 437579972
Hotline: 0979808886 hoặc 0985548886
Email: duhocnhatdai2510@gmail.com, tuvanduhocdailoanso1@gmail.com, huetran584@gmail.com



SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin hữu ích về chương trình du học, ngoài ra mình cũng muốn chia sẻ đến mọi người, địa chỉ cung cấp phiên dịch viên quốc tế trên toàn quốc. Công Ty Phiên Dịch - Dịch Thuật A2Z, phiên dịch đa ngôn ngữ, đa ngành nghề. DV uy tín, nhanh chóng, chất lượng. Lợi ích khi lựa chọn DV A2Z, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. Xem chi tiết ngôn ngữ phiên dịch: Phiên dịch tiếng anh, Phiên dịch tiếng đức, Phiên dịch tiếng pháp, Phiên dịch tiếng Nga, Phiên dịch tiếng Nhật, Phiên dịch tiếng Hàn, Phiên dịch tiếng Trung.......

    Trả lờiXóa