Thứ Tư, 25 tháng 4, 2018

HỌC BỔNG DU HỌC ĐÀI LOAN 2018 TOÀN PHẦN/BÁN PHẦN


Hiện nay học bổng du học Đài Loan 2018 toàn phần và bán phần đang được sự quan tâm của rất nhiều các bậc phụ huynh và học sinh. Hiểu được tâm lý, và mong muốn của các quý bậc phụ huynh học sinh, công ty Du Học Nhật Đài hiện tại đang có những chương trình du học Đài Loan giá rẻ với hai mức học bổng toàn phần và bán phần như sau:



Với chương trình du học Đài Loan 2018, mức học bổng toàn phần của các trường tại Đài Loan sẽ tài trợ 100% học phí và chi phí sinh hoạt phí ở ký túc xá cho sinh viên. Đây là mức học bổng luôn được sự săn đón của các bậc phụ huynh học sinh trong những năm gần đây.

Ở mức học bổng bán phần của những chương trình du học Đài Loan 2018, các trường đại học chỉ tài trợ 50% mức học phí và sinh viên sẽ không được hỗ trợ bất kì chi phí sinh hoạt khi ở ký túc xá. Thậm chí, khi chọn du học Đài Loan học bổng bán phần, các bạn sẽ phải tự túc một khoản chi phí cho việc sinh hoạt và thuê nhà bên ngoài. Đó là một phần lý do tại sao học bổng du học Đài Loan bán phần không được săn đón nhiều như các chương trình học bổng toàn phần.

Thường thì ở mỗi bậc học, các bạn sẽ phải đáp ứng các tiêu chí khác nhau sao cho phù hợp với chương trình học. Ví dụ ở bậc Đại Học, bạn chỉ cần chứng chỉ tiếng Trung bậc ba, một bằng tốt nghiệp cấp 3 loại khá là bạn đã có thể xin học bổng bán phần kể cả toàn phần một cách rất dễ dàng.
Công ty tư vấn Du Học Nhật Đài với 15 năm bề dày kinh nghiệm, ngoài việc nổi tiếng trong quá trình giúp các bạn làm hồ sơ, săn học bổng toàn phần và xin visa dễ dàng. Công ty còn giới thiệu những chương trình học phù hợp nhất cho các học viên, đó có thể là chương trình Du Học Đài Loan vừa học vừa làm với những bạn muốn kiếm thêm thu nhập, cũng có thể là chương trình Du Học Đài Loan bằng tiếng Anh, vân vân. Cùng với sự tận tâm của đội ngũ tư vấn, công ty sẽ giúp các bạn mong muốn du học Đài Loan có định hướng tốt hơn trong quá trình chọn trường.


👉 LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC NHẬT ĐÀI 🇹🇼
🏫 Địa chỉ: Số 30 - Tân Xuân - Xuân Đỉnh - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
☎️ Điện thoại: (+84) 437579806 hoặc (+84) 437579972
📞 Hotline: 0979808886 hoặc 0985548886
💌Email: duhocnhatdai2510@gmail.com, tuvanduhocdailoanso1@gmail.com, huetran584@gmail.com
 


SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

1 nhận xét: