Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

BẠN SẼ MUỐN DU HỌC ĐÀI LOAN 2018 NGAY SAU KHI ĐỌC 4 LÝ DO NÀY

Đài Loan là một hòn đảo xinh đẹp có hình dạng giống như một củ khoai tây nhỏ xinh nằm ngay bên cạnh bờ biển phía đông của Trung Quốc. Bạn có thể biết đến Đài Loan như là một thiên đường ẩm thực hay là một địa điểm du lịch khá kinh tế nhưng lại mang những màu sắc đầy thú vị về văn hóa và đời sống xã hội. Tương tự với nhiều điểm đến ở châu Á; ẩn dưới vẻ quyến rũ của du lịch, Đài Loan là một cường quốc kinh tế và giáo dục thu hút nhiều rất nhiều sinh viên nước ngoài. Hôm nay Du HọcNhật Đài xin giới thiệu 4 lý do hàng đầu khiến bạn nên suy nghĩ về việc du học tại Đài Loan 2018.


1. Đất nước an toàn cùng với mức sống cao: 



Không có gì cường điệu khi nói rằng Đài Loan là một trong những đất nước an toàn nhất trên thế giới. Mức độ giáo dục cao, ít xảy ra vấn đề liên quan tội phạm, tự do kinh tế và hệ thống chăm sóc sức khoẻ tốt là một số ví dụ về lý do tại sao Đài Loan đứng thứ hai về Chỉ Số Hòa Bình Toàn Cầu hàng năm. Mọi người có thể sẽ rất ngạc nhiên khi biết rằng hòn đảo này thậm chí còn an toàn hơn Đức, Phần Lan và Thụy Điển. Về tình hình kinh tế, Đài Loan luôn duy trì mức tăng trưởng kinh tế cao từ năm 1960 và vì thế, nó được xem là một trong những nước giàu nhất thế giới. Nó cũng là một trung tâm quan trọng của sản xuất toàn cầu trong ô tô và linh kiện điện tử. Điều này đã cho phép Đài Loan trở thành một trong bốn con hổ châu Á (Singapore, Hàn Quốc, và Hồng Kông). 

2. Chất lượng giáo dục đại học xuất sắc: 

Hệ thống giáo dục của Đài Loan là xuất sắc! Vì người Đài Loan luôn quan niệm rằng: "Một nền giáo dục tuyệt vời có thể dẫn đến một tương lai tuyệt vời". Chính bởi quan niệm giáo dục là hàng đầu mà hàng năm sinh viên địa phương tốt nghiệp với một số điểm cao nhất trên thế giới. Nhưng câu hỏi đặt ra là: “Sinh viên quốc tế có thể mong đợi gì từ việc du học tại Đài Loan 2018?” Phải nói rằng, các trường đại học Đài Loan luôn cung cấp chương trình học có nhiều tính tương tác với chi phí không quá cao, sinh viên có thể học bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hoa. Khi du học Đài Loan, các thầy cô luôn tạo điều kiện tốt nhất giúp sinh viên quốc tiếp xúc với môi trường học tập chất lượng cao, văn hoá xứ đảo phong phú, và triển vọng nghề nghiệp tương lai rộng mở. Đó là những lý do để nói rằng du học Đài Loan 2018 là một điều bạn nên suy nghĩ ngay từ bây giờ. 

3. Con người thân thiện: 


Khi đã quyết định du học Đài Loan, mọi người luôn quan tâm đến môi trường sống và con người tại địa phương, vì đôi khi không phải thời tiết của các khu vực gần xích đạo ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn mà chính là người dân tại khu vực bạn sinh sống. Nhưng bạn hãy yên tâm rằng, người Đài Loan luôn chào đón và giúp đỡ bạn chân thành nhất. Theo số liệu của InterNations Expat Insider 2016, Đài Loan được xếp hạng ba trong số những quốc gia thân thiện nhất trên thế giới. Lý do này đã khiến bạn háo hức du học Đài Loan 2018 ngay chưa? 

4. Văn hoá hấp dẫn và sôi động: 


Có lẽ yếu tố về con người sẽ khiến bạn chưa đủ hào hứng du học lắm. Vì môi trường văn hóa chính là chất xúc tác khiến bạn yêu nơi mình sẽ đến học tập hơn rất nhiều. Phải nói rằng, đồ ăn ở Đài Loan rất ngon. Ngoài ra, các ngôi đền cổ của Trung Quốc kết hợp với những tòa nhà chọc trời làm cho Đài Loan trở nên rất sầm uất. Ngoài ra, Đài Loan là một trong những xã hội tự do nhất ở châu Á vì niềm tin của họ vào tự do báo chí, bình đẳng giới và tôn trọng nhân quyền. Khi đi du lịch vòng quanh Đài Loan, bạn có thể sẽ khám phá những vết tích do người Hà Lan, Tây Ban Nha và Nhật Bản để lại trong khi đó bạn vẫn sẽ khám phá văn hóa bản địa và văn hóa Trung Quốc. Bạn sẽ rất ngạc nhiên trước sự đa dạng của những điều mà hòn đảo tuyệt vời này mang lại khi Du học Đài Loan 2018 này!

LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC NHẬT ĐÀI
Địa chỉ: Số 30 - Tân Xuân - Xuân Đỉnh - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: (+84) 437579806 hoặc (+84) 437579972
Hotline: 0979808886 hoặc 0985548886
Email: duhocnhatdai2510@gmail.com, tuvanduhocdailoanso1@gmail.com, huetran584@gmail.com

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: