Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Tại sao đám bạn tôi "lũ lượt" đến Đài Loan?

Tai-sao-ban-toi-lu-luo-den-dai-loan

Đài Loan không sát biên giới với Việt Nam như Trung Quốc, Thái Lan... nhưng cũng không quá xa xôi vạn dặm. Chỉ cần ngồi trên máy bay chợp mắt  dưới 3 tiếng là bạn đã có thể đặt chân đến quốc đảo vô cùng xinh đẹp rồi
Vì mức sống của người dân ở đây không quá cao nên giá cả mọi thứ từ giao thông, mua sắm đến đồ ăn thức uống, chi phí học tập đều rất dễ chịu, tha hồ cho bạn bung xõa dẫu có hạn hẹp về kinh phí. 
Bên cạnh đó không thể không nhắc đến vô số những địa điểm du lịch và danh lam thắng cảnh. Đài Loan tuy nhỏ nhưng số lượng những nơi hay ho cần phải đi cứ gọi là đếm mãi không hết. 
Và đặc biệt với đám tin tin (teen) thì Du học là lựa chọn đầu tiên bởi các bạn vừa được đi học, vừa được đi du lịch, trải nghiệm luôn . 2 trong 1; 3 trong 1 ... hay thứ n trong 1. Chỉ cần visa du học Đài Loan.
Hãy là người thông thái lựa chọn nơi uy tín, tin tưởng để gửi gắm nguyện vọng của bạn để bạn thỏa sức khám phá xứng đáng tuổi trẻ của mình.
Công ty cổ phần tư vấn du học Nhật Đài Liên tục tuyển sinh các lớp học Tiếng Trung  - Luyện Thi TOCFL đi du học Đài Loan.
- Chỉ cần bạn đã tốt nghiệp THPT với điểm tổng kết trên 6.0 là bạn đã đủ kiện đi du học Đài LOan rồi 
CÔNG TY CP TƯ VẤN DU HỌC NHẬT ĐÀI 
Địa chỉ: 30 Tân Xuân, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội ( tòa nhà 7 tầng, bên cạnh cổng chính khách sạn Trường Hoàng Long)
Facebook: Huế Trần Nguyễn 
Fanpage: Du Học Nhật Đài -Săn Học Bổng Toàn Phần Đài Loan
 hotline: 0979 808 886, 04 37579806, 04 37579972
Email: huetran584@gmail.com, tuvanduhocdailoanso1@gmail.com
Truy cập Website: www.duhoc-dailoan.com - www.duhocnhatdai.com 

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: