Thứ Năm, 16 tháng 7, 2020

Học Sinh 2K Đầu Tiên Đỗ Visa Du Học Đài Loan


Hello các bạn! 
Mình tên là Doãn Thị Hiền đến từ Hà Nội. Nếu được là người đầu tiên của khóa học sinh 2000 phỏng vấn và nhận được kết quả là đỗ thẳng visa Du Học Đài Loan, không biết cảm giác của các bạn sẽ như thế nào nhỉ? Mình rất tò mò luôn vì bản thân mình chính là học sinh 2K đầu tiên của Du Học Nhật Đài đỗ Visa Du Học Đài Loan. Và bây giờ mình xin chia sẻ với các bạn những cảm nhận và cảm xúc của mình sau hai tháng rưỡi học tập tại Du Học Nhật Đài nhé. 
Điều đầu tiên mình cảm nhận thấy sau khi đến với Du Học Nhật Đài đó là Công ty có môi trường làm việc rất chuyên nghiệp và năng động. Đến đây nhập học mình được các Thầy Cô tư vấn rất nhiệt tình và làm các thủ tục giấy tờ rất là nhanh gọn.
Điều thứ hai đó là hệ thống cơ sở vật chất dạy học và chỗ ở rất hiện đại và tiện nghi. Lớp học rộng rãi khang trang, ký túc xá sạch sẽ thoáng mát,…và được sống trong môi trường tập thể đông vui nên mình đã quen được rất nhiều bạn mới. Tuy là chúng mình đến từ các tỉnh thành khác nhau nhưng có chung một ước mơ đó là đi Du Học Đài Loan, hihi…. Chúng mình cùng nhau cố gắng và luôn giúp đỡ nhau trong học tập. Cuối tuần rảnh rỗi chúng mình thường ra ngoài đi dạo, uống trà chanh, tán gẫu,…để giả tỏa sau những giờ học căng thẳng trên lớp.
Và điều đặc biệt đó chính là môi trường học tập ở đây rất tốt và chuyên nghiệp, các Thầy Cô dày dặn kinh nghiệm, giảng bài rất chi là phê nè, luôn thôi thúc chúng tớ học tập. Chính vì vậy chỉ sau một tháng mình đã đỗ chứng chỉ năng lực Hoa ngữ (TOCFL), và sau hai tháng rưỡi mình đã đỗ visa tới Đảo Ngọc du học. Mình cảm thấy rất là vui và cảm ơn các Thầy Cô tại Công ty Tư vấn Du Học Nhật Đài đã giúp đỡ mình rất nhiều để đạt được tấm visa Du Học Đài Loan.
#duhocdailoan   #duhocnhatdai  #duhocsinhdailoan  #duhochengonngu  #visaduhocdailoan
Liên hệ: 
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC NHẬT ĐÀI  
Địa chỉ: số 30, ngõ 12 đường Phạm Văn Đồng, Tân Xuân 3, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: (+84) 437579806 hoặc (+84) 437579972
Hotline: 0979 808 886 hoặc 0985 548 886
Email: tuvan@duhocnhatdai.com, duhocnhatdai.edu@gmail.com, 
Website: duhocnhatdai.com, duhocnhatdai.edu.vn

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: