Thứ Tư, 15 tháng 7, 2020

Duyên Số Đã Đưa Tôi Đến Với Du Học Đài Loan Như Thế Nào?


Xin chào các bạn, mình là cô gái 18 tuổi Đặng Ánh Ngọc đến từ mảnh đất than Quảng Ninh. Hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn về câu chuyện du học của mình và duyên số nào đã đưa mình tới với đảo Ngọc Đài Loan nhé.
Sau khi học xong chương trình phổ thông và tốt nghiệp, mình có ước mơ là sẽ được đi ra nước ngoài du học. Bản thân mình vốn là một cô bé có chút nhút nhát và rụt rè, chính vì vậy mình muốn được đi du học để có thêm những trải nghiệm mới, được tiếp xúc được học hỏi và trưởng thành hơn. Dự định ban đầu của mình vốn không phải là đảo Ngọc Đài Loan mà là một đất nước khác, có thể là: đất nước hoa anh đào Nhật Bản, xứ sở kim chi và K-pop Hàn Quốc nè hay là thành phố Bắc Kinh của Trung Quốc,… Còn bố mẹ mình thì muốn mình sang Đài Loan du học vì bên đó có người thân là chị gái, sẽ tiện cho việc hai chị em có thể chăm sóc và giúp đỡ lẫn nhau trong học tập cũng như cuộc sống. Và sau khi được các Thầy Cô tại Công ty tư vấn Du Học Nhật Đài tư vấn về Du Học Đài Loan thì mình lại nhìn Đài Loan với một con mắt khác. Qua sự tìm hiểu thêm của bản thân, mình cảm thấy Đài Loan là một quốc gia rất phát triển, có nhiều trường đại học nổi tiếng, nhiều cảnh đẹp và đặc biệt hơn nữa là có rất nhiều các khu chợ đêm với vô vàn những món ăn ngon. Nhắc đến Đài Loan thì không thể không nhắc đến món trà sữa trân châu gây nghiện rồi phải không nào, hehe…và mình cũng là một đứa có đam mê khám phá ẩm thực các nước.
Sau 3 tháng học tập tại trung tâm Du Học Nhật Đài được các Thầy Cô và bạn bè giúp đỡ, cộng với sự cố gắng từ bản thân thì mình đã đỗ thẳng tấm visa đi Du Học Đài Loan. Kế hoạch học tập của mình sẽ là học hai năm tiếng trung tại Trung tâm Hoa ngữ trường Đại học Phùng giáp Đài Trung, sau đó sẽ xin lên học bốn năm đại học với chuyên ngành mình yêu thích. Mình hy vọng sắp tới sẽ có thật nhiều những trải nghiệm và khám phá tại hòn đảo xinh đẹp này. 
#duhocdailoan  #duhocnhatdai  #daihocphunggiap
Liên hệ: 
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC NHẬT ĐÀI  
Địa chỉ: số 30, ngõ 12 đường Phạm Văn Đồng, Tân Xuân 3, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: (+84) 437579806 hoặc (+84) 437579972
Hotline: 0979 808 886 hoặc 0985 548 886
Email: duhocnhatdai2510@gmail.com, tuvanduhocdailoanso1@gmail.com,
huetran584@gmail.com

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: