Thứ Hai, 20 tháng 7, 2020

Đạt Học Bổng Toàn Phần Du Học Đài Loan Hệ Thạc Sỹ


Mình là Đỗ Thị Lý 23 tuổi đến từ Thanh Hóa. Đầu tiên mình xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Cô Nguyễn Trần Huế - giám đốc Công ty Tư vấn Du Học Nhật Đài và toàn thể các Thầy Cô trong Công ty đã giúp đỡ mình rất nhiệt tình để hôm nay mình có cơ hội được ngồi và chia sẻ với tất cả các bạn những cảm xúc của mình khi học tập tại ngôi nhà chung Nhật Đài và sau khi đạt được học bổng toàn phần Du Học Đài Loan hệ thạc sỹ chỉ sau 3 tháng. 
Sau khi tốt nghiệp đại học tại Việt Nam mình nhận thấy kiến thức của bản thân và những kinh nghiệm tích lũy vẫn chưa đủ để mình có thể phát triển bản thân một cách toàn diện nhất. Và được sự ủng hộ của bố mẹ, người thân và bạn bè mình đã lựa chọn đi du học để có bản thân có thêm nhiều trải nghiệm mới và hoàn thiện hơn. Và điểm đến của mình đó chính là đất nước Đài Loan. Như các bạn cũng biết Đài Loan là một đất nước rất phát triển, có hệ thống nền giáo dục tiên tiến, bên cạnh đó học phí cũng rất hợp lý và có nhiều suất học bổng dành cho những bạn có thành tích học tập tốt.
Qua tìm hiểu và được sự giới thiệu của bạn bè mình đã quyết định lựa chọn Du Học Nhật Đài là điểm tựa để mình học tập tiếng trung, chuẩn bị hồ sơ aplly sang trường mà mình muốn học.và xin visa Du Học Đài Loan. Sau khi đến Du Học Nhật Đài, ấn tượng đầu tiên của mình chính là môi trường làm việc và học tập ở đây rất là thân thiện, khâu xử lý hồ sơ rất là nhanh và chính xác. Lựa chọn đi du học hệ thạc sỹ kỳ tháng 2, bản thân mình rất băn khoăn và lo lắng về quy trình apply của trường nhưng đến với Nhật Đài thì mình chỉ cần tập trung vào việc học, còn về phần hồ sơ giấy tờ đã có các Thầy Cô trong trung tâm lo cho mình hết. Chính vì vậy chỉ sau hai tháng mình đã nhận được học bổng toàn phần hệ thạc sỹ và hỗ trợ chi phí sinh hoạt. Sau 3 tháng nỗ lực học tập tại Du Học Nhật Đài mình đã đỗ visa du học hệ thạc sỹ. Mình cảm thấy rất là vui và hy vọng hai năm học tới tại Đài Loan sẽ cho mình thật nhiều trải nghiệm mới.   
#duhocdailoan  #duhocnhatdai  #tuvanduhocdailoan  #hethacsy  #hocbongduhoc
Liên hệ: 
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC NHẬT ĐÀI  
Địa chỉ: số 30, ngõ 12 đường Phạm Văn Đồng, Tân Xuân 3, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: (+84) 437579806 hoặc (+84) 437579972
Hotline: 0979 808 886 hoặc 0985 548 886
Email: tuvan@duhocnhatdai.com, duhocnhatdai.edu@gmail.com, 
Website: duhocnhatdai.com, duhocnhatdai.edu.vn

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: