Thứ Ba, 21 tháng 7, 2020

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Du Học Đài Loan


Xin chào tất cả các bạn! Mình là Chu Thế Mỹ, hiện tại mình đang là sinh viên năm thứ nhất của trường Đại Học Văn Hóa tại Đài Loan, đó là một trong năm ngôi trường nổi tiếng và đào tạo tốt nhất của Đài Loan. Mình đến Đài Loan đã được ba năm, hai năm đầu thì mình học hệ Ngôn ngữ tại Trung tâm Hoa ngữ trường Đại học Đạm Giang (Tamkang Unniversity). Và sau khi tốt nghiệp hệ Ngôn ngữ thì mình làm giấy tờ xin lên trường Đại học Văn Hoá.để tiếp tục hệ Đại học của mình. 
Đến Đài Loan ba năm với kinh nghiệm của mình, mình cảm thấy Đài Loan là một môi trường rất là dễ sống, và đặc biệt là cho chúng ta trải nghiệm được, cho chúng ta tiếp thu được những thứ mà từ trước đến giờ chúng ta vẫn chưa được biết đến. Cái thứ hai đó là khi chúng ta ở Đài Loan thì chúng ta có thể tiếp cận được với cả hai ngôn ngữ đó là tiếng Trung và tiếng Anh. Được tiếp xúc trong môi trường học tập như vậy thì năng lực của chúng ta sẽ ngày một phát triển hơn. Cái thứ ba đó là khi các bạn đi Du Học Đài Loan thì các bạn hay thắc mắc về vấn đề đi làm thêm, mình cũng chia sẻ thêm đó là sẽ phải dựa vào lịch học của các bạn. Ví dụ các bạn học hệ ngôn ngữ, một ngày các bạn sẽ học ba tiếng thì các bạn có thể đi làm nhiều hơn 8-10 tiếng một ngày. Nhưng khi các bạn học hệ đại học thì tùy theo lịch học của các khóa. Ví dụ như kỳ đầu tiên lịch học của các bạn ít thì các bạn có thể làm nhiều thêm, hoặc kỳ thứ hai lịch học của bạn nhiều thì bạn có thể làm ít đi. Và cái thứ tư các bạn phải cân nhắc nếu học hệ đại học đó là các bạn phải chọn môn, khi nhà trường đã cho bạn một lịch học nhất định thì bạn phải chọn được môn học mà bạn muốn được đào tạo và đặc biệt là bạn phải học những môn chuyên ngành. Thứ năm đó là khi đến Đài Loan thì đó là một môi trường rất phát triển, chúng ta phải luôn giữ được nét văn minh lịch sự của người Việt Nam. Và điều cuối cùng mình muốn gửi gắm tới các bạn đó là nếu các bạn muốn đi Du Học Đài Loan thì đừng chần chừ hãy làm hồ sơ để được có cơ hội đến quốc đảo Đài Loan học tập và trải nghiệm nhé.
#duhocdailoan  #duhocnhatdai  #tuvanduhocdailoan  #kinhnghiemduhocdailoan
#visaduhocdailoan
Liên hệ: 
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC NHẬT ĐÀI  
Địa chỉ: số 30, ngõ 12 đường Phạm Văn Đồng, Tân Xuân 3, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: (+84) 437579806 hoặc (+84) 437579972
Hotline: 0979 808 886 hoặc 0985 548 886
Email: tuvan@duhocnhatdai.com, duhocnhatdai.edu@gmail.com
Website: http://duhocnhatdai.com; http://duhocnhatdai.edu.vn

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: