Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Trở Thành Du Học Sinh Sau Khi Đi Lao Động Tại Đài Loan


Mình tên là Vũ Thị Thúy, mình đến từ Hải Dương. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, mình đã không học tiếp lên đại học mà lựa chọn đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan. Trải qua mấy năm sinh sống và làm việc tại Đài Loan, mình cảm thấy Đài Loan là một quốc gia rất phát triển về mọi mặt, đặc biệt là hệ thống giáo dục hiện đại tiên tiến. Mình nhận thấy là với sự phát triển của xã hội cũng như khoa học công nghệ, để kiếm được một công việc ổn đinh với mức thu nhập khá đòi hỏi ngoài những kĩ năng cần thiết ra bạn cần phải có một vốn kiến thức nhất định. Chính vì vậy sau khi kết thúc hợp đồng lao động mình đã lựa chọn làm hồ sơ du học để tiếp tục con đường học tập mà trước đây mình đã bỏ lỡ. Qua tìm hiểu và được bạn bè giới thiệu mình đã biết đến Du Học Nhật Đài, và quyết định lựa chọn nơi đây để gửi gắm ước mơ của mình. Ban đầu mình rất lo lắng đó là mình đã từng qua Đài Loan lao động, liệu rằng mình có thể có cơ hội được đến Đài Loan một lần nữa bằng con đường đi du học? liệu rằng phỏng vấn xin visa có gặp khó khăn gì không? Nhưng thật bất ngờ đó là sau quãng thời gian học tập tại Nhật Đài ba tháng mình đã đỗ visa hệ Ngôn ngữ tại Trung tâm Hoa ngữ Trường Đại học Phùng giáp-Đài Trung.
duhocnhatdai  #duhocdailoan  #tuvanduhocdailoan  #visaduhocdailoan
#duhocsinhdailoan   #daihocphunggiap   #hengonngu
Liên hệ: 
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC NHẬT ĐÀI  
Địa chỉ: số 30, ngõ 12 đường Phạm Văn Đồng, Tân Xuân 3, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: (+84) 437579806 hoặc (+84) 437579972
Hotline: 0979 808 886 hoặc 0985 548 886
Email: tuvan@duhocnhatdai.com, duhocnhatdai.edu@gmail.com
Website: http://duhocnhatdai.com; http://duhocnhatdai.edu.vn

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: