Thứ Ba, 5 tháng 5, 2020

Hết Dịch Thì Mình Đi Du Lịch Nhé!

Hết Dịch Thì Mình Đi Du Lịch Nhé!
 
    Bạn và gia đình, bạn bè của mình đã lên kế hoạch cho những chuyến đi sau mùa dịch covid 19 chưa? Đại dịch covid 19 xuất hiện đầu tiên ở Trung Quốc và bùng nổ trên toàn Thế giới gây ám ảnh cho toàn cộng đồng. Đã có nhiều biện pháp an toàn được đưa ra, một trong số đó chính là khuyến khích người dân ở trong nhà, hạn chế ra ngoài và giãn cách xã hội để tránh lây lan. Nhiều chuyến du lịch được bạn cùng người thân và bạn bè ấp ủ trong thời điểm dịch bệnh diễn biến căng thẳng phải lùi lại hoặc thậm chí là hủy bỏ. Mặc dù không thể đi du lịch trong thời điểm này nhưng không có nghĩa là những dự định, kế hoạch du lịch sau mùa dịch của bạn không thể thực hiện được. Hãy lạc quan lên, vì đại dịch sẽ sớm được đẩy lùi. Còn việc của bạn bây giờ là “stay at home” tận hưởng những thú vui bình thường khi bạn đã quá bận rộn với guồng quay của công việc mà chưa thực hiện được. Dành khoảng thời gian này để sống chậm, tìm hiểu những điểm đến lý tưởng và lên kế hoạch để: Hết dịch là mình đi du lịch. Và một địa điểm mà Du học Nhât Đài khuyên các bạn không thể bỏ lỡ qua trong plan của mình đó chính là quốc đảo Đài Loan xinh đẹp.



     Du học Nhật Đài xin chia sẻ và gợi ý cho các bạn một số địa điểm nổi tiếng của Đài Loan mà các bạn không thể bỏ lỡ khi đến với hòn đảo xinh đẹp này đó là:
    
     1. Tháp Taipei 101
     2. Cửu Phần-Thập Phần
     3. Chợ đêm Shilin 
     4. Công viên quốc gia Taroko
     5. Bảo tàng cung điện quốc gia
     6. Hồ Nhật Nguyệt
     7. Công viên quốc gia Kenting
     8. Quốc Lập Trung Chính Kỉ Niệm Đường
     9. Nông trại cừu - Wuling farm
    10. Công viên quốc gia Dương Minh Sơn
     ………
     
     Và còn rất rất nhiều địa điểm nổi tiếng khác nữa của Đài Loan 

      Những ai từng đến Đài Loan du học hoặc du lịch, hãy chia sẻ cùng với Du học Nhật Đài các bạn đã đi được những nơi nào rồi nhé !!!

 Liên hệ:

 CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC NHẬT ĐÀI
 Địa chỉ: số 30, ngõ 12 đường Phạm Văn Đồng, Tân Xuân 3, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
 Điện thoại: (+84) 437579806 hoặc (+84) 437579972
 Hotline: 0979 808 886 hoặc 0985 548 886


#duhocnhatdai #duhocdailoan #dulichdailoan




SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: