Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Hỏi - đáp 8 câu hỏi thường gặp về du học Đài Loan

Lựa chọn quốc gia du học là vấn đề băn khoăn của nhiều phụ huynh và các em học sinh. Hiện nay, nhiều người chọn du học Đài Loan nhưng chưa hiểu rõ muốn xin học bổng toàn phần thì phải làm thế nào? Điều kiện để xin học bổng là gì? Dưới đây là các câu hỏi thường gặp và trả lời về du học Đài Loan. 

Không biết ngoại ngữ có đi Đài Loan được không?
Chưa biết có thể học. Nếu bạn chưa biết ngoại ngữ, du học Nhật Đài có các lớp hỗ trợ ôn thi TOCFL, lịch học kéo dài trong 3 tháng, đủ để đỗ TOCFL 2,3 trở lên, vậy là có thể xin visa du học được rồi.
Du học Đài Loan bạn có thể học hoàn toàn bằng tiếng Anh nếu bạn có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế, hoặc hoàn toàn bằng tiếng Trung khi bạn có chứng chỉ TOCFL.

Điều kiện để được đi du học là gì? 
Để đi du học các hệ: ngôn ngữ, đại học, bạn cần tốt nghiệp THPT trở lên, và điểm trung bình >6.0. Đối với các hệ đào tạo sau đại học, cần có bằng tốt nghiệp đại học (đối với hệ thạc sỹ), bằng thạc sỹ (đối với hệ tiến sỹ), bảng điểm 6.0 trở lên.

Xin visa có khó không?
Hiện tại Đài Loan đang mở rộng hợp tác giáo dục với các nước, đặc biệt là Việt Nam, vì thế, việc cấp visa "thoáng" hơn các nước khác. 

Có thể vừa học vừa làm không?
Hoàn toàn có thể, một số trường còn tạo điều kiện cho sinh viên tham gia các chương trình thực tập có lương. Tuy nhiên, cần lưu ý làm đủ số giờ cho phép thôi nhé. Mỗi trường lại có quy định khác nhau về việc làm thêm cho sinh viên nên cần tìm hiểu kĩ tại trường bạn theo học. 

Đi xuất khẩu lao động về có thể xin đi du học không?

Nếu trong quá trình đi xuất khẩu lao động bạn không phạm pháp hay các vấn đề khác như quá hạn visa,.. thì hoàn toàn có thể xin du học rất dễ dàng. 

Yêu cầu về độ tuổi xin học bổng như thế nào? 
Nếu bạn đã tốt nghiệp THPT hoặc đại học vài năm trước, bây giờ muốn xin du học thì hoàn toàn có thể. Thời gian đi làm sẽ giúp bạn có nhiều trải nghiệm hữu ích và bổ sung ngoại ngữ để du học. 

Chi phí sinh hoạt bên Đài Loan có đắt không?
Trung bình mức sinh hoạt của sinh viên ở Việt Nam từ 2-4 triệu VNĐ, sinh hoạt phí bên Đài không đắt hơn Việt Nam nhiều, khoảng 3-5 triệu VNĐ.

Muốn xin học bổng toàn phần Đài Loan thì làm thế nào?- Tự xin học bổng: Nếu bạn có một CV bảng điểm tuyệt đẹp và một kế hoạch học tập, nghiên cứu rõ ràng, bạn có thể tự nộp hồ sơ xin học bổng tại trường bạn muốn theo học.
- Nếu bạn chưa có định hướng về hồ sơ khi du học cần gì: Chọn trường nào ? Viết kế hoạch học tập ra sao? Dịch thuật, công chứng các giấy tờ như thế nào... thì nên lựa chọn một trung tâm để được hỗ trợ tốt nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, Du học Nhật - Đài là đơn vị chuyên hỗ trợ xin học bổng du học toàn phần Đài Loan, nguồn học bổng uy tín với chi phí tối ưu nhất, tư vấn dựa trên học lực của học sinh và nguyện vọng của gia đình, không nhận hồ sơ ào ạt nhằm đảm bảo chất lượng. 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC NHẬT ĐÀI
Địa chỉ: 30 Tân Xuân, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội ( tòa nhà 7 tầng, bên cạnh cổng chính khách sạn Trường Hoàng Long)
Liên hệ: Fb: Huế Trần Nguyễn
 hotline: 0979 808 886, 04 37579806, 04 37579972
Email: huetran584@gmail.comtuvanduhocdailoanso1@gmail.com

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: