Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2018

CHỨNG MINH TÀI CHÍNH DU HỌC ĐÀI LOAN THẾ NÀO?

Chứng minh tài chính luôn luôn là một trong những yếu tố quan trọng quyết định tỉ lệ đỗ visa của bạn. Tuy nhiên, có 90% các bạn học sinh, sinh viên đều gặp khó khăn trong quá trình chứng minh tài chính khi xin visa du học này. Để giúp các bạn học sinh hiểu hơn về quá trình này, du học Nhật Đài sẽ cung cấp thông tin cho các bạn giúp các bạn nắm rõ mục chứng minh tài chính như thế nào để đạt được kết quả tốt nhất trong phỏng vấn xin visa nhé. 


Thông thường, hồ sơ chứng minh tài chính bao gồm các giấy tờ có liên quan đến nguồn gốc tài chính như sổ tiết kiệm, sổ đỏ, giấy phép kinh doanh, chứng minh thu nhập hàng tháng và tài sản sở hữu.... Nhưng không phải gia đình nào cũng có đủ khả năng cung cấp được hết các giấy tờ trên. Bởi phần lớn gia đình các bạn xuất phát từ nông nghiệp, kinh doanh nhỏ lẻ hoặc có làm công ty cung không phải thu nhập cao chót vót lên đến 30-50 triệu. 

Để giúp đỡ các quý phụ hynh và các bạn học sinh, có rất nhiều công ty chứng minh tài chính đã tìm đến tư vấn và hỗ trợ chứng minh tài chính, nhưng mức phí lại rất đắt (còn chưa kể đến các mức chi phí phát sinh không giống như thỏa thuận ban đầu giữa hai bên, ví dụ như tiền công chứng, tiền chứng minh tài chính, tiền dịch thuật, tiền đăng kí visa…) 

Nắm được tâm lý lo lắng của các bậc phụ huynh, trung tâm du học Nhật Đài đang áp dụng hỗ trợ chứng minh tài chính cho các bạn đăng kí nộp hồ sơ du học tại các trường ở Đài Loan. Với mức giá phù hợp, chất lượng dịch vụ thân thiện, quy trình chứng minh tài chính nhanh và thuận tiện. Du học Nhật Đài tự hào là đơn vị đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong quá trình hỗ trợ chứng minh tài chính, xin học bổng toàn phần, và xin visa đạt 100%.

LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC NHẬT ĐÀI
Địa chỉ: Số 30 - Tân Xuân - Xuân Đỉnh - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: (+84) 437579806 hoặc (+84) 437579972
Hotline: 0979808886 hoặc 0985548886
Email: duhocnhatdai2510@gmail.com, tuvanduhocdailoanso1@gmail.com, huetran584@gmail.com

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: