Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

CÁCH TRẢ LỜI THUYẾT PHỤC NHẤT KHI XIN VISA DU HỌC ĐÀI LOAN

Xin chào các bạn, ở blog trước du học Nhật Đài đã giới thiệu đến các bạn những câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn xin visa du học Đài Loan. Như đã hứa, hôm nay Nhật Đài xin gửi tới các bạn những chia sẻ thực tế từ các bạn du học sinh đã đạt visa du học Đài Loan thành công nhé!



1. Tại sao bạn chọn ĐÀI LOAN để du học? 
Ở câu hỏi này, bạn cần nhấn mạnh niềm yêu thích hứng thú tìm hiểu về giáo dục của Đài Loan. Bên cạnh đó bạn cũng cần nêu thêm sự khao khát được tiếp xúc với con người, văn hóa của quốc đảo này. Nói chung bạn cần có hiểu biết căn bản về đất nước mà bạn sắp học tập thì người phỏng vấn sẽ có thiện cảm với bạn hơn rất nhiều vì sự am hiểu của bạn về đất nước đó đấy!

2. Bạn tìm hiểu thông tin du học ĐÀI LOAN từ đâu? 
Hãy chia sẻ thành thực rằng nhân duyên nào đã đưa bạn biết đến Đài Loan và khiến bạn ao ước được đặt chân đến quốc đảo này để học tập! Ví dụ: “Tôi đã từng có mong muốn đi du học nên đã tìm hiểu rất nhiều về các đất nước tôi có khả năng và điều kiện để học tập, nhưng Đài Loan đã chiếm lấy trái tim tôi ngay từ lúc tôi đọc thông tin về abc trên website xyz”. Đơn giản phải không nào?

3. Ai là người hỗ trợ chi phí khi bạn đi học? 
Đây là một câu hỏi chắc chắn lúc nào cũng xuất hiện trong hầu hết các buổi phỏng vấn xin visa du học. Lý do là vì bạn cần phải có chứng minh tài chính thì bạn mới có cơ hội được đậu visa. Với câu hỏi này, bạn cần chuẩn bị đầy đủ thông tin khớp với những gì đã khai trong hồ sơ. Còn nếu bạn thuộc diện đi theo học bổng thì bạn nên xin giấy xác nhận mức học bổng từ tổ chức đó để chứng minh cho nhân viên cấp thị thực nhé!

4. Ngành nghề mà bạn chọn khi du học là gì? 
Câu hỏi này thì siêu đơn giản rồi, bạn chỉ cần nêu rõ ràng bạn học nghành gì là được, không cần nói nhiều là tại sao bạn chọn ngành đó vì người ta sẽ hỏi bạn thêm ở câu hỏi như dưới đây này!

5. Lý do bạn chọn nghành học đó là gì? 
Tại sao lại là trường này mà không phải trường khác? Hãy nói cho họ biết mục tiêu học tập của bạn đã giúp bạn có định hướng rõ về nghành mà bạn học như thế nào, bạn sẽ phát triển bản thân ra sao và cống hiến như thế nào sau khi tốt nghiệp nghành học đó. Từ đó dẫn dắt đến lý do bạn chọn trường học này mà không phải trường học khác!

6. Dự định trong khi du học và sau khi tốt nghiệp của bạn là gì? 
Chia sẻ những gì bạn mong muốn một cách thành thật là được. Có thể ở thời điểm hiện tại, bạn vẫn chưa có những kế hoạch cụ thể, nhưng bạn cũng đừng nên nói là mình không có kế hoạch gì nhé, vì bản thân bạn xác định khi du học là bạn đã có mục đích rồi phải không nào?

7. Bạn sẽ ở lại Đài Loan hay về nước để làm việc? 
Đây mà một câu hỏi cực kì quan trọng vì nó ảnh hưởng đến việc bạn sẽ đậu hay trượt visa du học. Đây là câu hỏi thể hiện con người bên trong của bạn có thực sự dành thời gian du học nghiêm túc để sau này về cống hiến cho sự phát triển của đất nước bạn mà không. Vì vậy mới nói, phỏng vấn visa còn khó hơn cả việc làm hồ sơ du học!

 8. Bạn có người thân nào hiện đang ở Đài Loan hay không?
Hãy suy nghĩ kĩ trước khi trả lời câu hỏi này vì nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả xin visa của bạn đấy!

Để hỗ trợ cho các bạn học sinh, sinh viên đạt kết quả tốt, đậu 100% visa. Trung tâm du học Nhật Đài hiện nay đang có thêm trung tâm Ngoại Ngữ Nhật Đài nhằm giúp các bạn nắm được giao tiếp nghe hiểu tiếng trung cơ bản, nâng cao, thi lấy bằng. Ngoài ra trung tâm còn có chương trình phỏng vấn visa thử trước khi các bạn đến văn phòng Đài Bắc và xin visa thật!


LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC NHẬT ĐÀI
Địa chỉ: Số 30 - Tân Xuân - Xuân Đỉnh - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: (+84) 437579806 hoặc (+84) 437579972
Hotline: 0979808886 hoặc 0985548886
Email: duhocnhatdai2510@gmail.com, tuvanduhocdailoanso1@gmail.com, huetran584@gmail.com



SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: