Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

CẦN TRANG BỊ NHỮNG GÌ TRƯỚC KHI DU HỌC?


Du học là ước mơ của tất cả mọi người, tuy nhiên không phải bạn học sinh nào cũng có những kiến thức cũng như hành trang cụ thể trước khi đặt chân đến đất nước mà mình sắp đến học tập. Vậy bạn cần chuẩn bị những gì? Hãy để du học Nhật Đài liệt kê danh sách những việc bạn cần làm nhé!



1. Chuẩn bị về mặt tài chính
Trước khi đi du học, gia đình bạn cần phải chuẩn bị cho bạn đủ số tiền để trang trải cho việc học tập và sinh hoạt phí. Ngoài ra, còn những chi phí sát sinh chưa kể tới như phí máy bay, thẻ bảo hiểm, đi lại, lệ phí visa, … Việc đầu tiên bạn cần làm là phải lên kế hoạch sẽ chi tiêu thế nào, dành dụm bao nhiêu để cuộc sống bên nước ngoài của bạn không gặp nhiều khó khăn.

2. Chuẩn bị về mặt tinh thần
Bạn phải xác định trước bản thân sẽ phải rất tự lập và không ai có thể giúp bản thân bạn ngoài chính bạn! Bạn sẽ phải đối mặt với sự nhàm chán mỗi ngày lặp đi lặp lại, đi học – ăn – ngủ - thi thoảng thì đi chơi, đôi khi bạn sẽ cảm thấy cô đơn khi mới bắt đầu. Nhưng đừng quá lo lắng nhe, Vì bạn cũng sẽ sớm gặp gỡ và làm quen với các bạn học của mình ngay thôi mà.

3. Chuẩn bị về hiểu biết chung tại đất nước bạn sắp đến
Một trong số những khiếm khuyến khi các bạn đi du học là chưa tìm hiểu kĩ càng về văn hóa, phong tục,và con người tại nước sở tại. Vì vậy trong một số trường hợp, các bạn có những hành xử không hợp với văn hóa, các bạn nên tránh điều này nhé vì nó cũng sẽ ảnh hưởng đến ấn tượng ban đầu của bạn về nơi bạn sắp học tập và sinh sống đấy!

4. Chuẩn bị về ngôn ngữ
Ngôn ngữ là công cụ để thấu hiểu văn hóa, con người tại nước bạn sắp đặt chân đến. Không có những kiến thức giao tiếp cơ bản, bạn sẽ không thể hiểu được nền văn hóa của mỗi nước. Ngoài ra, ngôn ngữ còn chính là phương tiện giúp bạn học tập thêm những điều hay trong và ngoài giảng đường, kết bạn giao lưu với bạn bè trong khu vực đó và bạn bè quốc tế.
Đăng kí khóa học giao tiếp cơ bản tại trung tâm Ngoại Ngữ Nhật Đài ngay tại đây để nhận ngay những ưu đãi về các khóa học giao tiếp cơ bản, nâng cao, thi lấy chứng chỉ!

LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC NHẬT ĐÀI
Địa chỉ: Số 30 - Tân Xuân - Xuân Đỉnh - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: (+84) 437579806 hoặc (+84) 437579972
Hotline: 0979808886 hoặc 0985548886
Email: duhocnhatdai2510@gmail.com, tuvanduhocdailoanso1@gmail.com, huetran584@gmail.com







SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: