Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI PHỎNG VẤN XIN VISA DU HỌC ĐÀI LOAN

Phỏng vấn xin visa luôn luôn là một trong những điều cần thiết và có thể nói là hơi thách thức cho các bạn học sinh, sinh viên có mong muốn đi du học. Vậy hôm nay, du học Nhật Đài xin chia sẻ với các bạn một số câu hỏi mà học viên Nhật Đài hay gặp nhất trong quá trình phỏng vấn xin visa nhé!


Câu hỏi:
1. Tại sao bạn chọn ĐÀI LOAN để du học? 
2. Bạn tìm hiểu thông tin du học ĐÀI LOAN từ đâu? 
3. Ai là người hỗ trợ chi phí khi bạn đi học? 
4. Ngành nghề mà bạn chọn khi du học là gì? 
5. Lý do bạn chọn nghành học đó là gì? Tại sao lại là trường này mà không phải trường khác? 
6. Dự định trong khi du học và sau khi tốt nghiệp của bạn là gì? 
7. Bạn sẽ ở lại Đài Loan hay về nước để làm việc? 
8. Bạn có người thân nào hiện đang ở Đài Loan hay không? 

Đây là những câu hỏi mà các học viên của du học Nhật Đài rất hay được hỏi trong quá trình xin visa du học Đài Loan. Theo như kinh nghiệm của các bạn học viên, bí quyết để vượt qua vòng phỏng vấn visa không có gì hơn ngoài hai chữ BÌNH TĨNH. Bình tĩnh để nghe được người phỏng vấn hỏi gì! Bình tĩnh để trả lời câu hỏi một cách rõ ràng và thuyết phục nhất!. Nhưng để đạt được sự bình tĩnh thì bạn phải có khả năng ngôn ngữ đầu tiên để tránh rơi vào trường hợp như vịt nghe sấm, người ta nói mà mình không hiểu vấn đề. Để giải quyết vấn đề trên và đáp ứng nhu cầu tập duyệt phỏng vấn xin visa, du học Nhật Đài hiện tại đang mở trung tâm Ngoại Ngữ Nhật Đài phục vụ các bạn có nhu cầu học tiếng Trung giao tiếp cơ bản, nâng cao, thi lấy bằng và giúp các bạn tập dượt phỏng vấn visa trước khi phỏng vấn visa tại văn phòng Đài Bắc! 

Trên đây chỉ là một số trường hợp các câu hỏi hay gặp phải trong phỏng vấn du học Đài Loan, để biết thêm thông tin và kỹ năng xin visa phỏng vấn thành công. Các bạn hãy liên hệ với du học Nhật Đài để nhận được tư vấn cụ thể hơn nhé! 

Vậy cách trả lời các câu hỏi phỏng vấn visa như nào? Các bạn hãy đón chờ trong bài blog sắp tới nhé!

LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC NHẬT ĐÀI
Địa chỉ: Số 30 - Tân Xuân - Xuân Đỉnh - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: (+84) 437579806 hoặc (+84) 437579972
Hotline: 0979808886 hoặc 0985548886
Email: duhocnhatdai2510@gmail.com, tuvanduhocdailoanso1@gmail.com, huetran584@gmail.com 



SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: