Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

Nếu Muốn Đi Du Học Hãy Hành Động Ngay Từ Hôm Nay


Đã có rất nhiều lần nghĩ đến chuyện du học, nhưng chỉ cần nghĩ đến việc xa nhà, rời khỏi nơi thân thuộc gắn bó từ bé cũng cảm thấy cô đơn. Còn chưa nói đến việc đi du học là sẽ phải chuẩn bị rất nhiều hồ sơ giấy tờ, rồi chọn trường chọn nghành mong muốn nữa. Rất nhiều khó khăn đôi lúc khiến nản chí lắm...
Nhưng nhờ có du học Nhật Đài, mình đã bớt đi một phần gánh nặng. Sau bao nhiêu năm chần chừ, mình đã tìm hiểu và chọn Nhật Đài là nơi để gửi gắm ước mơ. Quả thật mình đã không sai. Các thầy cô ở đây giúp đỡ mình trong việc học và làm giấy tờ nhiệt tình lắm, nhờ đó mà kết quả thi tocfl của mình cũng khá cao, giấy tờ chuẩn bị du học cũng được xử lý nhanh và chuẩn. Tuy có quá nghiêm khắc trong việc học, nhưng mình cảm thấy điều đó làm mình trở nên tốt hơn bao giờ hết.
Giờ thì mình đã sang Đài học được hơn 2 năm, khó khăn chông gai có nhiều hơn là con đường hoa hồng, nhưng mình vẫn biết ơn vì nếu như ngày đó mình không hành động, không lên mạng tìm hiểu và tìm đến trung tâm thì chắc có lẽ giờ đây mình vẫn chưa thoát khỏi được chiếc ao làng để bơi ra biển lớn, học hỏi và giúp bản thân trưởng thành hơn!
Cảm ơn chính mình của hôm đó đã hành động để tạo ra kết quả.
#duhocnhatdai  #duhocdailoan  #tuvanduhocdailoan  #visaduhocdailoan   #tamsuduhocsinh
Liên hệ: 
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC NHẬT ĐÀI  
Địa chỉ: số 30, ngõ 12 đường Phạm Văn Đồng, Tân Xuân 3, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: (+84) 437579806 hoặc (+84) 437579972
Hotline: 0979 808 886 hoặc 0985 548 886
Email: tuvan@duhocnhatdai.com, duhocnhatdai.edu@gmail.com
Website: http://duhocnhatdai.com; http://duhocnhatdai.edu.vn

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: