Thứ Tư, 29 tháng 7, 2020

Giá Trị Thực Sự Của Việc Du Học Là Gì?


Không thể phủ nhận rằng rất nhiều gia đình cho con đi du học chủ yếu bởi niềm tin bất diệt vào chất lượng giáo dục ở "nước ngoài". Nhưng thực sự thì giá trị của việc đi du học không nằm ở mấy tiếng đồng hồ bạn mài mông trên trường. Cái hay của việc học tập trong một môi trường đa dạng về mọi mặt, từ xã hội, văn hoá cho đến chính trị, nằm ở chỗ nó buộc bạn phải va chạm với những góc nhìn mới mẻ và gai góc, nó sẽ khiến bạn phải khó chịu, thậm chí là cáu bẳn nhưng cuối cùng là phải thích nghi và học cách chấp nhận sự khác biệt. Đi du học, dù muốn hay không, những khái niệm rất trừu tượng và khó hiểu như "cánh hữu, cánh tả", "phân biệt chủng tộc", "thảm hoạ nhân đạo", v.v... sẽ đập vào mặt bạn một cách không thương tiếc, buộc bạn phải thoát ra khỏi cái vỏ bọc an toàn của mình.
Trong quá trình thoát khỏi vỏ bọc ấy, bạn sẽ trưởng thành lên rất nhiều, tự lập và không sợ cô đơn!
duhocnhatdai  #duhocdailoan  #tuvanduhocdailoan  #visaduhocdailoan   #duhocsinhdailoan
Liên hệ: 
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC NHẬT ĐÀI   Địa chỉ: số 30, ngõ 12 đường Phạm Văn Đồng, Tân Xuân 3, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: (+84) 437579806 hoặc (+84) 437579972
Hotline: 0979 808 886 hoặc 0985 548 886
Email: tuvan@duhocnhatdai.com, duhocnhatdai.edu@gmail.com
Website: http://duhocnhatdai.com; http://duhocnhatdai.edu.vn

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: