Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2020

Đừng Ngại Đi, Đừng Ngại Làm Khi Ta Còn Trẻ Em Nhé


Vậy là tháng 5 đã đi được một nửa chặng đường của thời gian, những tiếng ve kêu râm ran hòa cùng sắc đỏ của phượng vĩ, sắc tím của bằng lăng, và những ánh nắng chói chang gay gắt báo hiệu một mùa thi tốt nghiệp nữa sắp tới rồi.
Không biết Tiểu đội của Cô ở Đài Loan có khỏe không? Nhớ mấy đứa và Đài Loan quá đi…Ngày nào Cô cũng cập nhật tình hình dịch bệnh Covid 19 của Việt Nam và Đài Loan, hy vọng dịch bệnh nhanh chóng ổn định và qua đi để đám học trò của Cô có thể yên tâm học hành và làm việc. 
Các Em đang là du học sinh, thứ các Em có trong tay bây giờ chính là THỜI GIAN, SỨC KHỎE, TUỔI TRẺ NHIỆT HUYẾT. Khi các Em rời xa vòng tay của cha mẹ cũng chính là lúc các Em sẽ phải dần trưởng thành. Đối với các Em khoảng thời gian đó sẽ rất chông gai và khó khăn, các Em sẽ phải đối mặt với những điều mà nó sẽ quyết định đến tương lai của các Em sau này. Áp lực từ việc học, việc làm, áp lực từ gia đình nhưng vẫn khiến các Em phải tự nhủ mình phải cố gắng nỗ lực mỗi ngày. Đã có lúc từng nghĩ muốn bỏ cuộc, muốn dừng lại tất cả để chạy ngay về với bố mẹ, từng nghĩ đường đi dài liệu mình còn có thể bước tiếp hay quỵ ngã ngay trước thử thách đầu tiên,..Mỗi lúc như vậy Cô mong các Em hãy nghĩ đến lý do tại sao lại quyết định có mặt tại Đài Loan, tại một đất nước xa lạ với nền giáo dục khác xa Việt Nam để rồi chính mình lạ lẫm với tất cả. Sáng nào cũng thức dậy ở một nơi xa, cảm giác nhớ nhà trỗi dậy, nhớ những bữa cơm mẹ nấu, rồi nhớ thằng bạn nhà kế bên hay rủ đi chơi,.. Tất cả như bóp nghẹn tim và chỉ muốn về thật nhanh. 
Khi đó hãy hiểu rõ những quyết định của bản thân và kiên trì để đi đến cùng nhé. Bố Mẹ đã vất vả nửa đời người nuôi chúng ta ăn học và khôn lớn, hãy cố gắng nhanh chóng trưởng thành để đền đáp và phụng dưỡng Bố Mẹ nhé. Khi tuổi trẻ của các Em chưa qua đi, Cô mong các Em đều trân trọng nó và hãy sống bằng tất cả tuổi trẻ nhiệt huyết đầy hoài bão của các Em.
DU HỌC tuy sẽ còn nhiều khó khăn và thử thách ở phía trước nữa nhưng chính những điều đó sẽ giúp các Em TRƯỞNG THÀNH HƠN– MẠNH MẼ HƠN - TỰ TIN HƠN qua từng ngày, giúp các Em có những bài học quý giá, thêm những trải nghiệm tuyệt vời và cả những người bạn mới nữa. Và Cô tin một ngày nào đó tất cả các Em sẽ tỏa sáng – ánh sáng của riêng các Em. 
 Liên hệ: 
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC NHẬT ĐÀI  
 Địa chỉ: số 30, ngõ 12 đường Phạm Văn Đồng, Tân Xuân 3, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
 Điện thoại: (+84) 437579806 hoặc (+84) 437579972
 Hotline: 0979 808 886 hoặc 0985 548 886
 Email: duhocnhatdai2510@gmail.com, tuvanduhocdailoanso1@gmail.com,
huetran584@gmail.com



SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: