Thứ Tư, 20 tháng 5, 2020

Đứa Bạn Cùng Phòng


ĐỨA BẠN CÙNG PHÒNG 
   
    Hai đứa cùng học Công ty Du học Nhật Đài, lên cùng ngày, ở cùng phòng ký túc xá. Mấy cái đấy thôi cũng đủ để chúng mình có duyên với nhau. Đến khi chọn trường cùng bảo nhau chọn học Sư phạm Đài Loan. Hai đứa phỏng vấn visa cũng chỉ cách nhau một ngày và đều đỗ thẳng. Mỗi đứa ring 300 $ của Cô Huế Trần Nguyễn.
   Ngày sang Đài hai đứa nhờ công ty hỗ trợ thuê một phòng trước cho khi sang chỉ việc chuyển vào ở. Hai đứa phải nói lầy lội nhất khi còn học ở Nhật Đài thì sang đây ngoan như boss cún vì sợ ko biết gi mà cứ làm liều là về nước thì toi.
   Hai đứa cùng đi học, cùng về nhà nấu cơm, cùng ngủ nghỉ với nhau và cùng F.A giống nhau.
    Dần ở nhà mãi, lượn lờ phố phường mãi cũng chán và hết tiền nên hai đứa mò đi xin việc, mỗi đứa làm một chỗ khác nhau nên bây giờ chỉ có lúc đi học là cùng nhau còn lại là khác giờ.
    Cuộc sống du học sinh xa nhà mọi chuyện buồn, vui hai đứa đều chia sẻ cho nhau. Không phải chuyện gì cũng có thể nói cho bố mẹ được nhất là những chuyện khó khăn bên đấy.
Đúng là đi du học xa nhà cần lắm một người bạn tâm giao đúng không các bạn?
    Chưa biết sau này hai đứa có cùng nhau thành công cùng nhau không nhưng được đi cùng nhau một hành trình là một điểu tuyệt vời rồi.
#duhocdailoan #duhocsinhdailoan
Liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC NHẬT ĐÀI
Địa chỉ: số 30, ngõ 12 đường Phạm Văn Đồng, Tân Xuân 3, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: (+84) 437579806 hoặc (+84) 437579972
Hotline: 0979 808 886 hoặc 0985 548 886


SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: