Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

DU HỌC ĐỂ THAY ĐỔI CUỘC SỐNG


Không phải bạn trẻ 18 tuổi nào cũng biết được mình muốn làm gì trong tương lai. Điều này hoàn toàn bình thường. Thậm chí với nhiều người, niềm đam mê chỉ trở nên rõ ràng khi đã ngoài 30 tuổi. Khi không còn bị sức ép về tài chính, họ mới có thời gian ngồi tĩnh tâm để nhìn sâu hơn về bản thân và những giá trị lớn hơn tiền bạc. Ép bản thân phải có một niềm đam mê khi nó chưa thực sự đến, vô hình chung là vứt bỏ cả một quá trình trải nghiệm đẹp và đầy trân quý. Nếu chưa biết mình đam mê lĩnh vực gì thì du học chính là cách giúp bạn hiểu hơn về bản thân, khám phá ra được tài năng của mình trong các môi trường ngoại khóa. Những tháng năm du học ở xứ người sẽ giúp bạn vượt qua mặc cảm của bản thân, bạn sẽ có cách giao tiếp khác biệt hơn khi bạn dùng 1 ngôn ngữ khác, cảm giác của bạn sẽ thoải mái hơn khi chia sẻ suy nghĩ của bản thân với mọi người. Sự cô đơn sẽ khiến bạn trở nên mạnh mẽ hơn, bạn trở nên độc lập trong suy nghĩ và hành động, bạn trở thành một cá thể cá tính và quyến rũ hơn bao giờ hết khi bạn được tự do thể hiện bản thân!


Dường như, tự bản thân mỗi người đã biết con đường mình muốn đi, nhưng có những người đang bị rào tự ti, nghi ngại chính mình cản bước. Đó là lý do ta nên ngừng do dự và bắt tay làm luôn những thứ mình muốn. Tôi cũng vậy, nếu ngày đó quyết định không nộp hồ sơ du học Đài Loan chỉ vì nỗi sợ mình không có đủ năng lực, thì tôi đã không thể chạm tới ước mơ bấy lâu của mình

Và thật ra, một khi đã hạ quyết tâm kéo căng cánh cung để bắn mũi tên mang tên “hành động”, bạn sẽ bị cuốn theo mũi tên ấy và không còn thời gian cho nỗi lo sợ vô ích!

Giờ thì bạn đã sẵn sàng để bay đi đến chân trời xa chưa?


LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC NHẬT ĐÀI
Địa chỉ: Số 30 - Tân Xuân - Xuân Đỉnh - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: (+84) 437579806 hoặc (+84) 437579972
Hotline: 0979808886 hoặc 0985548886
Email: duhocnhatdai2510@gmail.com, tuvanduhocdailoanso1@gmail.com, huetran584@gmail.com

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: