Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

CÓ BAO NHIÊU HỆ DU HỌC ĐÀI LOAN?

Gần đây, du học Nhật Đài nhận được một số thông tin không đúng, rằng có 3 hệ du học tại Đài Loan. Vì vậy, du học Nhật Đài xin đính chính lại, hệ du học Đài Loan chỉ có duy nhất 2 hệ bao gồm: Hệ Chính Quy và Hệ Vừa Học Vừa Làm.

Vậy câu hỏi đặt ra, chúng ta nên chọn hệ chính quy hay hệ vừa học vừa làm? Nào hãy cùng tìm hiểu nhé: 

Với hệ chính quy – hệ du học có nhiều sinh viên đăng kí nhất, bạn sẽ phải đưa ra lựa chọn duy nhất, rằng mình sẽ học NGÔN NGỮ - ĐẠI HỌC - THẠC SĨ - TIẾN SĨ trong hệ du học này. Các bạn có thể tham khảo một số trường Đại Học uy tín tại Đài Loan tại đây

Với hệ vừa học vừa làm – hệ du học được nhiều sự quan tâm và câu hỏi từ các bạn du học sinh nhất. Rằng nếu chọn hệ du học này thì liệu việc làm thêm có ảnh hưởng quá nhiều đến việc học không? Câu trả lời sẽ là: Phụ thuộc vào khả năng quản lý thời gian của bạn đầu tiên. Vì ở hệ này, các bạn sẽ HỌC ĐẠI HỌC 4 NĂM - ĐI LÀM NHIỀU HƠN ĐI HỌC, nên việc thu xếp thời gian khoa học là thực sự cần thiết. Việc làm thêm của các bạn sẽ được trường giới thiệu, ăn ở sẽ là ký túc xá tại trường. 

Bên cạnh đó, du học Nhật Đài còn kết hợp với trường Đại Học Đức Minh nếu các bạn sinh viên muốn tự lựa chọn việc làm mà các bạn mong muốn. 

Điểm chung của hai hệ du học này là các bạn đều phải tốt nghiệp THPT loại Khá và điểm trung bình môn phải trên 6.0 trong 3 năm THPT. 
Về phía chi phí du học, các bạn hãy liên hệ Facebook Huế Trần Nguyễn để nắm được thông tin chi tiết về gói đăng kí du học Đài Loan nhé! 
Đến đây thì các bạn đã biết mình phù hợp với hệ du học nào chưa?

LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC NHẬT ĐÀI
Địa chỉ: Số 30 - Tân Xuân - Xuân Đỉnh - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: (+84) 437579806 hoặc (+84) 437579972
Hotline: 0979808886 hoặc 0985548886
Email: duhocnhatdai2510@gmail.com, tuvanduhocdailoanso1@gmail.com, huetran584@gmail.com

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: