Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018

ĐIỀU QUAN TRỌNG BẠN CẦN BIẾT KHI DU HỌC ĐÀI LOAN 2018

Gần đây hiện tượng du học Đài Loan 2018 đang diễn ra mạnh mẽ trên các cộng đồng du học sinh bởi vì có quá nhiều sinh viên Việt Nam hiện tại đang học tập và làm việc tại quốc đảo này. Vậy câu hỏi đặt ra là, có phải du học Đài Loan chi phí thấp nên mọi người đổ xô đi học? Và đi du học Đài Loan cần gì? Hôm nay, công ty tư vấn Nhật Đài sẽ giải đáp những thắc mắc cho các bạn nhé! 


1. Tại sao du học Đài Loan chi phí thấp nhưng lại thu hút nhiều sinh viên? 
Nếu bạn đang nghĩ đi du học Châu Âu hay châu Mỹ học phí đắt hơn thì mình sẽ năng động hơn, học tốt hơn, và ra trường có việc làm ổn hơn so với du học Châu Á thì bạn đang có suy nghĩ rất lệch lạc rồi đấy! Chi phí cao hay thấp, thực sự không quan trọng bằng việc bạn có thích môi trường học và đam mê với ngành học của bạn hay không mà thôi. Nếu như các bạn đổ xô đi du học châu Âu và châu Mỹ chỉ vì muốn được cái mác là du học sinh bển đó, thi thoảng chụp hình check in cho Tây thì mình nghĩ là các bạn nên dẹp ngay suy nghĩ này đi, vì chi phí học tập và ăn ở thì đắt đỏ mà ở bển đó các bạn lại có thái độ như vậy thì thời gian học tập của bạn đang thực sự rất lãng phí và tốn kém. Dù Đài Loan không được tiên tiến như các quốc gia châu Âu đang phát triển, nhưng lại được vô số các du học sinh quốc tế săn đón. Vì so với các nước Đông Nam Á, Đài Loan là một quốc đảo kinh tế phát triển cực mạnh, là một trong 4 con rồng trong khu vực này. Hệ thống an ninh ở đây siêu an toàn, chưa hề có tin tức xảy ra bạo động như các quốc gia châu Âu. Giáo dục Đài Loan chi phí hợp lý, thậm chí phải nói là rẻ nhưng chất lượng giáo dục tại đây lại được đánh giá rất cao, sinh viên ra trường có thể ở lại định cư, có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp vì môi trường cạnh tranh không quá khắc nghiệt! Tuy nhiên, để đặt chân đến quốc đảo này bạn phải cần chuẩn bị những hành trang gì? Nào hãy để du học Nhật Đài lên danh sách những điều cần biêt khi du học Đài Loan 2018 nha. 


2. Du Học Đài Loan Cần Gì? 

2.1. Cần có thần thái ổn định 
Thần thái ổn định mà mình đề cập ở đây chính là sự tư tin của bạn đấy! Nếu bạn tự tin là mình sẽ xin được visa dễ dàng, sẽ học tốt và tham gia nhiều chương trình để mở rộng network khi du học Đài Loan thì niềm tin được đặt chân đến quốc đảo này của bạn lại được củng cố mạnh mẽ hơn! Hãy tin là bạn làm được nhé! 

2.2. Cần có bảng điểm trên 6.0 trong 3 năm THPT 
Tự tin sẽ là xáo rỗng khi bạn có niềm tin mà không hành động phải không nào? Nếu bạn muốn du học Đài Loan thì bạn phải chuẩn bị cho mình một hành trang tri thức đủ tốt nha. 

2.3. Cần học ngôn ngữ 
Có tiếng Anh là tốt, nhưng nếu bạn không học tiếng Trung thì rất có thể việc giao tiếp của bạn sẽ trở nên hơi khó khăn khi bạn tiếp xúc với người Đài Loan đấy. Hiện tại trung tâm tư vấn du học Nhật Đài đang có chương trình học tiếng dành cho các bạn nộp hồ sơ đăng kí du học ở trung tâm đấy! 

2.4. Cần chuẩn bị một khoản tiền 
Du học đài Loan chi phí thực sự không nhiều, nhưng để chuẩn bị cho quá trình nộp hồ sơ, xin visa xin học bổng thì ít nhất bạn cũng phải có trong tay 1000-3000$ để làm mọi thủ tục giấy tờ phải không nào? Hiện nay du học Nhật Đài đang tri ân du học Đài Loan 2018 với chi phí chỉ từ 1000-1500$ áp dụng tất các các hệ cho các sinh viên đủ tự tin chinh phục quốc đảo Đài Loan đấy. Thông tin chi tiết các bạn hãy liên hệ theo đường link này nha. 

👉facebook: https://www.facebook.com/duhocdailoan.nhatdai
👉fanpage: https://www.facebook.com/duhocnhatdai/


👉 LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC NHẬT ĐÀI 🇹🇼
🏫 Địa chỉ: Số 30 - Tân Xuân - Xuân Đỉnh - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
☎️ Điện thoại: (+84) 437579806 hoặc (+84) 437579972
📞 Hotline: 0979808886 hoặc 0985548886
💌Email: duhocnhatdai2510@gmail.com, tuvanduhocdailoanso1@gmail.com, huetran584@gmail.com

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: