Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Du học Đài Loan - Đi để trở về

Cung cấp những dịch vụ thiết thực nhất cho sinh viên bao gồm tư vấn thủ tục du học, hỗ trợ chứng minh tài chính, xin visa, đào tạo tiếng Trung, ôn thi chứng chỉ TOCFL trước khi sang Đài Loan du học, Công ty ctp tư vấn du học Nhật Đài đang dần trở thành cơ sở tin cậy và chuyên nghiệp, hỗ trợ cho những bạn học sinh, sinh viên có những trải nghiệm du học dễ dàng hơn ngay bước khởi đầu.
Bạn có định trở về nước sau khi du học Đài Loan xong? Bạn có muốn đi.... để rồi trở về? 


Khi đi du học, các bạn trẻ đừng nghĩ rằng gia đình cho đi xa, như chim được thả khỏi lồng mà thả lỏng bản thân mình. Phải biết kiên trì học hỏi để nắm lấy những kiến thức. Ra trường phải tập sự, đừng vội đi xin việc và nghĩ là mình đi du học về là mình giỏi và lao đi tìm kiếm những công việc chức cao, nhiều tiền. Hãy đi từ nhỏ đến lớn và bắt đầu từ những việc cơ bản rồi cố gắng leo cao dần dần"

Nhiều du học sinh của Huế Trần Nguyễn chọn đi làm các công việc từ rửa bát, bưng bê, phục vụ trong các quán ăn, lương khởi điểm được khoảng 130k/ 1h, dần tiếng của các bạn ấy tốt thì được vị trí cao hơn, có bạn được làm trong văn phòng của trường, làm trợ giảng cho giảng viên bên đó.

Học hệ ngôn ngữ thời gian học trên lớp 3h/ ngày, 5 ngày/ tuần: hệ ĐH, TH SY học nhiều hơn nhưng các bnaj du học sinh Việt khi sang đó rất chịu khó ngoài thời gian trên lớp thì đi làm thêm để chi trả học phí và chi phí sinh hoạt. Nói chung cuộc sống du học sinh ở Đài Loan của các bạn "bận rộn" ở Việt Nam nhiều nhưng các bạn rất vui và hãnh diện vì mình đã tự lập, tự trưởng thành dần lên mặc dù xa bàn tay chăm sóc của bố mẹ.

Khi về nước nhiều du học sinh của Nhật - Đài chọn làm phiên dịch, mở trung tâm ngoại ngữ, hay tự mình làm chủ mở quán trà sữa trân châu mang hương vị Đài Loan, hay làm quản lý, kỹ thuật viên trong các tập đoàn của Đài Loan...... Rất nhiều phương an cho các bạn lựa chọn sau khi đi du học Đài Loan về.

Các bạn trẻ hãy mạnh dạn, dám bước đi, dám nghĩ, dám làm, theo đuổi ước mở của mình đến với chân trời tri thức tại quốc đảo Đài Loan xinh đẹp. Chúng tôi tin bạn đã chọn đúng con đướng .............Đi để trở về.............




SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: