Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Đài Loan những tháng cuối năm đẹp đến lạ kỳ

Các bạn hay thường nghĩ mùa hè là màu để đi du lịch, tụ tập chơi bời nhưng bạn đã bao giờ đi chơi dịp cuối năm , đợt Thu Đông chưa? Đến Đài Loan dịp cuối năm này sẽ khiến bạn thay đổi quan niệm chỉ đi chơi mùa hè nhé. Và các bạn du học sinh của Công ty Nhật  - Đài mới sang nhập học cũng như đang học ở đó có thể kể cho các bạn muôn vàn câu chuyện về cái đẹp huyền ảo của Đài Loan những ngày tháng cuối năm này.


Quốc Đảo Đài Loan luôn mang một vẻ quyến rũ đối với du khách và các bạn du học sinh bởi những bãi biển đẹp, có rừng, có núi trập trùng và là thiên đường ẩm thực phong phú.
Vào dịp cuối năm, có rất nhiều lễ hội thường niên sôi động được tổ chức ở các địa phương tại Đài Loan. Bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm vào những lễ hội truyền thống, khám phá văn hóa, đời sống sinh hoạt của người Đài Loan cũng như hòa vào đoàn diễu hành lớn tại đó.


Trời bắt đầu chuyển sang mùa đông, những tấm áo khoắc được khoắc lên, hàng cây cung được khoắc lên mình bộ áo mới màu vàng, đường phố đẹp lung linh huyền ảo nhờ bàn tay kỹ nghệ của các thợ trang trí. Nhưng khu mua sắm, lộng lẫy, lung linh đèn, hoa trang trí cho noel và chào đón năm mới. Đến với Đài LOan mùa đông bạn còn được đắm mình trong các món ăn "nong hổi vừa thổi vừa ăn" như lẩu Đài Loan, thịt xiên nướng, bánh bao,... hay cả nhà quây quần ngồi nướng thịt, quây quần
Bạn cũng sẽ mãn nhãn với lễ hội hoa muôn sắc màu ở Đài Trung được tổ chức vào tháng 11. Rồi lễ hội đèn lồng, Du khách sẽ được cảm nhận không khí ấm áp, hạnh phúc từ những ánh đèn lồng lung linh và phóa hoa đì đùng rực rỡ.




Let's go thôi các tình yêu ơi, đi để ngại nghiệm nào, bằng con đường du học, du lịch, thăm thân sang Đài Loan nào.

Đến với coongt y CP Tư vấn du học Nhật Đài - Huế Trần Nguyễn để được trải nghiệm cảnh sách Đài Loan nhưng ngày cuối năm nhé 




SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: