Thứ Hai, 27 tháng 7, 2020

Những Bài Học Mà Tôi Trải Qua Khi Đi Du Học


Đi du học là một bước ngoặt lớn của sự trưởng thành!
Đi du học mới thấy rất thấm câu “bạn nghĩ bạn chỉ có một mình, thực ra không phải, ai cũng chỉ có một mình” - hiểu được bản thân mình phải trông cậy vào chính mình, KHÔNG CÓ TƯ TƯỞNG PHỤ THUỘC AI! Mặc dù mọi người xung quanh dù có hiểu và yêu thương mình như thế nào, thì họ vẫn có cuộc sống riêng mà họ phải lo.
Đi du học mới thấy, nhận ra con người văn minh và có học thật ra rất dễ, nó đều thể hiện qua hành động và lời "Cảm ơn và Xin lỗi" đúng lúc, đúng người!
Đi du học mới thấy, cuộc sống này không có tiền thì thật vất vả. Mọi nhân sinh quan, mọi mối quan hệ, mọi việc làm cho bản thân nếu không có tiền thì sẽ rất khó khăn. Một mình nuôi mình đã thấy khó khăn muốn than trời đất, vậy mới thấy bố mẹ nuôi mình 18 năm trời vất vả như thế nào!
#duhocdailoan  #duhocnhatdai  #tuvanduhoc   #cuocsongduhocsinh
Liên hệ: 
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC NHẬT ĐÀI  
Địa chỉ: số 30, ngõ 12 đường Phạm Văn Đồng, Tân Xuân 3, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: (+84) 437579806 hoặc (+84) 437579972
Hotline: 0979 808 886 hoặc 0985 548 886
Email: tuvan@duhocnhatdai.com, duhocnhatdai.edu@gmail.com
Website: http://duhocnhatdai.com; http://duhocnhatdai.edu.vn

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: