Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2020

Thanh Xuân Trong Bạn Như Thế Nào?

    Thanh xuân luôn là chuyến tàu đẹp nhất của mỗi người và cũng chỉ đến với mỗi người một lần trong đời. Thứ chúng ta có trong tay khi đó là tuổi trẻ nhiệt huyết, thời gian, sức khỏe.
     Niên thiếu chúng ta tràn trề sức sống, dám nghĩ dám làm, dám mạo hiểm chẳng khác nào một siêu nhân, vững tin rằng mình có thể làm bất cứ điều gì và không có gì có thể ngăn cản trái tim hừng hực và đôi chân sốt sắng của chính mình. Nhưng trên con đường khám phá và trải nghiệm của tuổi trẻ đó, song song sẽ là những lần thất bại và những lần vấp ngã tưởng chừng không đứng dậy được. Chính những sự va vấp đó đã giúp chúng ta tự tin hơn, dần trưởng thành hơn trong suy nghĩ. Và dù có thế nào thì tuổi trẻ vẫn là khoảng thời gian đáng nhớ nhất phải không các bạn?
    Vậy đối với các bạn du học sinh thanh xuân trong bạn như thế nào? Hãy kể cho Du học Nhật Đài nghe Thanh xuân của các bạn nhé!
 Liên hệ:

 CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC NHẬT ĐÀI
 Địa chỉ: số 30, ngõ 12 đường Phạm Văn Đồng, Tân Xuân 3, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
 Điện thoại: (+84) 437579806 hoặc (+84) 437579972
 Hotline: 0979 808 886 hoặc 0985 548 886


SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: