Thứ Hai, 18 tháng 5, 2020

Phương Pháp Tăng Level Nghe Nói Tiếng Trung


    Tiếng trung được nhiều người đánh giá là một ngôn ngữ khá khó học, nhưng chỉ cần có phương pháp học đúng đắn cộng thêm quá trình tôi luyện thì chắc chắn việc chinh phục tiếng trung sẽ là chuyện nhỏ thôi phải không nào các bạn. Để có thể cải thiện và tăng level nghe nói tiếng trung của mình, các bạn cần:
1. Nắm chắc phiên âm
    Muốn học tốt tiếng Trung, điều đầu tiên là các bạn phải nắm thật chắc phiên âm, vì nắm vững nguyên âm đồng nghĩa với việc bạn sẽ phát âm chuẩn hơn, và khi giao tiếp bạn sẽ cảm thấy tự tin và nói hay hơn. Ngoài ra việc học tốt phiên âm cũng sẽ giúp cho bạn học chữ hán tốt hơn, tránh nhầm lẫn giữa các chữ.
2. Giao tiếp thật nhiều bằng tiếng Trung
Nếu các bạn có điều kiện sinh sống và học tập tại Đài Loan thì hãy tận dụng triệt để cơ hội này của mình để giao lưu thật nhiều với người Đài Loan nhé. Vì khi bạn biến tiếng Trung thành ngôn ngữ giao tiếp hàng ngày của mình thì đồng nghĩa với việc một ngày nào đó tiếng Trung sẽ thành câu cửa miệng của bạn khi bạn nghĩ đến một cái gì đó và nói ra. Khi đó level nghe nói của bạn đảm bảo sẽ tăng vùn vụt luôn.
3. Xem phim, xem các chương trình thực tế, nghe nhạc tiếng Trung
Một cách nữa cũng có thể tăng nhanh level tiếng Trung của bạn đó là hãy chăm chỉ cày các show truyền hình thực tế, xem phim, nghe nhạc,…sẽ giúp bạn làm quen với tốc độ phát âm và cải thiện khả năng nghe. Hơn nữa thông qua các chương trình này giúp các bạn học thêm được vốn từ vựng đáng kể đó. Một số chương trình thực tế các bạn có thể tham khảo nha:
  爸爸去哪兒 Bố ơi mình đi đâu thế
快樂大本營 Khoái lạc đại bản doanh
我是演說家 Tôi là diễn thuyết gia


Liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC NHẬT ĐÀI
Địa chỉ: số 30, ngõ 12 đường Phạm Văn Đồng, Tân Xuân 3, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: (+84) 437579806 hoặc (+84) 437579972
Hotline: 0979 808 886 hoặc 0985 548 886

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: