Thứ Năm, 7 tháng 5, 2020

Du Học Đài Loan - Nên Học Ngành Gì?




     
     Bạn muốn đi du học Đài Loan và phân vân không biết nên lựa chọn học ngành gì để phù hợp với xu thế hiện nay, mong muốn sau khi học xong ra trường sẽ có một công việc ổn định với đúng chuyên ngành mình học. Du học Nhật Đài xin chia sẻ với các bạn top những ngành học đang “hot” tại Đài Loan: 

1. Quản trị kinh doanh
    Quản trị kinh doanh hiện nay là một ngành đang rất hot và có tiềm năng tìm kiếm việc làm cao. Ở nước ngoài chuyên ngành này thường dành cho những người có mong muốn mở công ty thích tự kinh doanh riêng hoặc ở vị trí quản lý. Trong khi ở Việt Nam, phần lớn các bạn thích học ngành này chỉ vì thấy đây là nhóm ngành phổ biến nhất, rất nhiều nơi đào tạo, cần nguồn nhân lực và ắt hẳn sẽ có lương cao. Nhưng các bạn lưu ý là ngành gì quá phổ biến thường cạnh tranh rất cao, trừ khi bạn nỗ lực không ngừng và có đam mê thật sự, biết đào sâu tìm hiểu.

2. Truyền thông đa phương tiện
   Ngày nay, truyền thông và quảng cáo đã trở thành một phần không thể thiếu của xã hội hiện đại. Học chuyên ngành này bạn sẽ được trang bị những kiến thức về mỹ thuật, công nghệ thông tin, báo chí, truyền thông và quảng cáo để có thể viết các ấn phẩm báo chí, biên tập và thiết kế sách báo, sáng tạo nội dung video, làm phong phú nội dung website bằng cách ứng dụng các hiệu ứng đồ họa.
  
3. Công nghệ thông tin
    Công nghệ thông tin giúp bạn tiếp cận với công nghệ tiên tiến và phát triển nhất hiện nay. Những bạn nào yêu thích, đam mê với máy tính và lập trình thì đây sẽ là lựa chọn phù hợp.

4. Khách sạn - Du lịch
   Hiện nay cuộc sống của con người nâng cao, nhu cầu hưởng thụ cuộc sống cũng ngày càng tăng, chúng ta có thế đi du lịch cùng gia đình ,bạn bè, tập thể hoặc có thể là du lịch bụi một mình. Với những bạn thích đi khám phá những vùng đất, tìm những cảm giác hòa mình thiên nhiên, thích được đi nhiều nơi thì có lẽ ngành du lịch sẽ là ngành mà các bạn thích thú và đừng bỏ qua nhé.           

5. Y khoa
    Y học Đài Loan được đánh giá cao không chỉ ở các khu vực Châu Á mà còn trên toàn Thế giới. Lựa chọn học ngành này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và những bài học quý giá.

6. Ngoại ngữ
Ngoại ngữ luôn là một trong các ngành rất được chú trọng, đặc biệt là trong thời buổi các nước đang tiến hành hội nhập hóa, giao thương, phát triển mối quan hệ quốc tế. Nếu các bạn lựa chọn chuyên ngành này thì chắc chắn sau khi tốt nghiệp sẽ không cần lo lắng về vấn đề việc làm nữa.

7. Điện tử
    Điện tử là một ngành hiện đang rất hot và được nhiều bạn trẻ quan tâm đặc biệt là các bạn nam. Công nghệ thông tin phát triển kéo theo điện tử cũng phát triển. Hiện nay ở những  nước đang phát triển, điện tử đang là ngành nghề thu hút nhiều người làm việc với mức lương tương đối ổn định.

8. Sư phạm
    Bạn thích đứng trên giảng đường? Bạn có phải là một người thích ổn định không? Bạn có kiên nhẫn không? Nếu có thì bạn chắc chắn hợp với ngành sư phạm. Trở thành một giáo viên bạn có thể học hỏi được nhiều điều và rèn luyện được kĩ năng kiên nhẫn cũng như khả năng truyền đạt cho người khác hiểu mình dạy gì.

Liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC NHẬT ĐÀI 
Địa chỉ: số 30, ngõ 12 đường Phạm Văn Đồng, Tân Xuân 3, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: (+84) 437579806 hoặc (+84) 437579972
Hotline: 0979 808 886 hoặc 0985 548 886



SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: