Thứ Ba, 4 tháng 6, 2019

Điều khiến bạn cảm thấy thích khi ở Đài Loan | Du Học Nhật Đài


Có lẽ điều khiến chúng ta cảm thấy thích khi ở Đài Loan, ngoài việc giao thông thuận tiện ra thì còn một điều nữa là ở Đài Loan có chỗ để ô.

Nói đến đây thì nghe qua cũng chẳng có gì đặc biệt phải không? Nhưng mà thực ra nó lại là điểm tạo nên sự đặc biệt một cách khác biệt của Đài Loan đấy.

Khi đến các cửa hàng bên Đài, các bạn sẽ thấy có một cái giá nhỏ để để ô cho ráo nước, tránh trường hợp mọi người vứt ô lung tung hoặc là mang ô vào cửa hàng khiến ướt và bẩn. Cho nên nhiều khi mới sang, nhiều người lại tưởng Đài Loan cửa hàng nào cũng bán ô 


Không biết các bạn đi du lịch hay mới du học bên này có để ý tới điểm này hay chưa, nhưng mình thấy đây đúng là một trong những tiến bộ ở nước này, dù đó chỉ là một điều khá là nhỏ. 

À cũng nhắc nhở các bạn luôn là có mua ô thì hãy mua ô nào chắc chắn chút, vì ở Đài chỉ cần gió to phát là ô của các bạn bay màu gãy ngay đó. 

Còn các bạn, các bạn thích gì khi ở bên Đài? 


LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC NHẬT ĐÀI 
Địa chỉ: Số 30 - Tân Xuân - Xuân Đỉnh - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: (+84) 437579806 hoặc (+84) 437579972
Hotline: 0979808886 hoặc 0985548886
Email: duhocnhatdai2510@gmail.com, tuvanduhocdailoanso1@gmail.com, huetran584@gmail.com

#duhocdailoan #duhocnhatdai #hocbongduhoc#tuvanduhocdailoan


SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: