Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

Cần chuẩn bị những đồ dùng gì khi sang Đài Loan du học | Du Học Nhật Đài


Các bạn học sinh chuẩn bị du học thì hãy chú ý bài này nha!

Lần đầu chuẩn bị hành lý khi đi du học sẽ có rất nhiều những thắc mắc là phải chuẩn bị những gì, vậy nên cô sẽ viết bài tổng hợp một chút về việc này nhé.

1. Đầu tiên các bạn cần chuẩn bị số cân hành lý thừa ra, tránh trường hợp bị thiếu kg là mua cân ở sân bay rất đắt. (Riêng việc này thì các bạn du học sinh nhà mình khỏi lo, vì công ty nhà mình đặt vé máy bay lúc nào cũng đặt thừa cân cho các bạn)

2. Đặc biệt đối với các bạn nữ, nước hoa hồng, toner, serum thì nên để lại ở nhà rồi sang đó thì mua mới, nếu tiếc thì hãy chiết những lọ cũ ra cho vào trong dụng cụ đựng mỹ phẩm khi bay để tránh trường hợp bị hải quan giữ lại mấy thứ đồ đó nhé. Ngoài ra thì các bạn cũng nên tham khảo những đồ cấm khi đem qua Đài Loan để tránh bị phạt tiền khi nhập cảnh nhé! Vd: tất cả các loại đồ ăn liên quan đến thịt là đều bị cấm và phạt hết!

3. Thuốc: nên mang một số loại thuốc mà các bạn hay dùng nếu như có mắc một số bệnh về hô hấp như xoang hay dị ứng hay thuốc tiêu hóa, vì những ngày đầu tiếp xúc với môi trường mới sẽ ít nhiều khiến chúng ta chưa kịp hòa nhập.

4. Giày dép: khuyến khích mang 3 đôi là căng nhất, vì mang giày rất tốn diện tích hành lý.
5. Quần áo: tùy vào thời gian bay mà các bạn học sinh nên cân nhắc mang áo khoác dày nhé, vì sang đó mình vẫn có thể mua được mà.

Vậy các bạn bay ngày mai đã chuẩn bị đồ đạc xong hết chưa?

LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC NHẬT ĐÀI 
Địa chỉ: Số 30 - Tân Xuân - Xuân Đỉnh - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: (+84) 437579806 hoặc (+84) 437579972
Hotline: 0979808886 hoặc 0985548886
Email: duhocnhatdai2510@gmail.com, tuvanduhocdailoanso1@gmail.com, huetran584@gmail.com



SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: