Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

SỰ THẬT KHI DU HỌC ĐÀI LOAN VỪA HỌC VỪA LÀM

Chi phí học tập và sinh hoạt khi du học Đài Loan luôn là vấn đề được các du học sinh quan tâm đặc biệt. Để cải thiện những khoản chi tiêu đó, hầu hết các du học sinh đều chọn hệ du học Đài Loan vừa học vừa làm. Với hệ du học này, du học sinh Đài Loan có thể đi làm thêm full time hoặc part time với mức thu nhập lên đến 800$ / tháng. Hôm nay, công ty du học Nhật Đài sẽ cùng các bạn tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này nhé! 



1. Xu hướng du học Đài Loan 2018 vừa học vừa làm 
Đầu tiên phải nói rõ, hệ du học Đài Loan vừa học vừa làm không giống như các chương trình thực tập hưởng lương tại các quốc gia khác. Ở Đài Loan, cơ hội tìm việc làm rất nhiều, hầu hết các sinh viên thường tìm việc thông qua quảng cáo, tờ rơi hay được giới thiệu bởi người quen. Nếu sinh viên muốn có việc làm thêm, các bạn phải trải qua 6 tháng học tập tại quốc đảo này. Thường thì du học Đài Loan chi phí không quá cao, nhưng với một số du học sinh Đài Loan chỉ nhận được mức học bổng bán phần, thì chi phí sinh hoạt của họ đều phải hoàn toàn tự túc. Điều này có thể là gánh nặng với các du học sinh vì các bạn phải có khoảng 8000 TWD để chi trả cho những sinh hoạt phí cần thiết. Vì vậy khi du học hệ vừa học vừa làm, bạn sẽ không phải lúc nào cũng lo đến việc du học Đài Loan cần bao nhiêu tiền thì được nhỉ? 

2. Chi phí học tập và sinh hoạt tại Đài Loan 
Sinh hoạt phí, học phí và bảo hiểm của du học sinh Đài Loan sẽ rơi vào khoảng 7000 usd / 1 năm, tương đương 140 triệu vnđ. 

3. Điều kiện để du học Đài Loan 
- Tốt nghiệp THPT loại khá trở lên 
- Học lực 3 năm THPT trên 6.0 
- Ưu tiên biết tiếng Trung, chứng chỉ TOFCL 1, 2 tùy vào bậc học 
- Thời gian nhập học: 3,6,9,12 trong năm. 

Công ty Du Học Nhật Đài tuyển sinh liên tục và luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ tất cả các bạn có nhu cầu du học Đài Loan với chi phí giá rẻ, đảm bảo chất lượng.

LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC NHẬT ĐÀI
Địa chỉ: Số 30 - Tân Xuân - Xuân Đỉnh - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: (+84) 437579806 hoặc (+84) 437579972
Hotline: 0979808886 hoặc 0985548886
Email: duhocnhatdai2510@gmail.com, tuvanduhocdailoanso1@gmail.com, huetran584@gmail.com

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: