Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Chùm ảnh lễ tốt nghiệp cử nhân tại trường ĐH Đạm Giang (TamKang University)

4 năm dùi mài kinh sử, nỗ lực học tập tại trường Đạm Giang, thành quả của các bạn đã được đền đáp,. Tấm bằng cử nhân của các bạn đã được  trao trước sự có mặt chung vui của thầy cô, bạn bè, và của bố mẹ.



Đi du học, phải xa gia đình, đến một đất nước mới, môi trường mới, tự bản thân phải cố gắng, nỗ lực, tự mình bươn trải cuộc sống, vừa đi học, vừa đi làm, vẫn có được học bổng của trường, tranh thủ thời gian rảnh vẫn dạy tiếng Việt cho người Đài, bạn đã được vượt qua kỳ thi tuyển giáo viên dạy tiếng  Việt cho người nước ngoài tại Đài Loan.

Buổi dự thi dạy tiếng Việt tại Đài Loan


Hành trang bạn mang theo đến Đài Loan là những kiến thức tiếng  Trung bạn học được tại Công ty cổ phần tư vấn du học Nhật Đài, một sự hỗ trợ nhỏ đó nhưng là đòn bẩy cho bạn học tập tốt tại Đài Loan. .

Đến với DU học Nhật Đài để tham gia khóa học Tiếng TRung từ cơ bản đến nâng cao, tạo bước đệm cho các bạn đến với Đài Loan nhé


Những hình ảnh dưới đây là hình ảnh tốt nghiệp của bạn Đỗ Thị Thúy Vân, tốt nghiệp khoa tiếng Trung trường Đại học Đạm Giang, Đài Loan .

Chúc mừng em đã tốt nghiệp, chúc cho con đường của em luôn sáng lạng, rạng ngời như những gì e đã nỗ lực trong thừi gian qua.







CÔNG TY CP TƯ VẤN DU HỌC NHẬT ĐÀI


 Địa chỉ: 30 Tân Xuân, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội ( tòa nhà 7 tầng, bên cạnh cổng chính khách sạn Trường Hoàng Long)




Fb: Huế Trần Nguyễn
Fanpage: Du Học Nhật Đài -Săn Học Bổng Toàn Phần Đài Loan
 hotline: 0979 808 886, 04 37579806, 04 37579972
 Email: huetran584@gmail.com



SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: