Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Mị đã đến Đài Trung

Đám bạn tôi bảo " sao Mị lại chọn đi Đài Trung" " sao không học ở Đài Bắc cho phồn hoa, đô hội" sao lại xuống tận Đài Trung để đi tu à"?

Mị cũng băn khoăn, lo lắng lắm nhưng đám bạn của mị chúng nó có hiểu là Mị có mẹ bên đó, mẹ của Mị đang làm giúp việc tại Đài Trung, Đài Loan, được tiếp xúc với môi trường sống tại Đài Trung hơn 10 năm nay.

Mẹ có bảo: Con cứ chọn học dưới Đài Trung với mẹ, không sao cả, dưới này có mẹ có con, với lại các trường ở Đài Trung cũng rất tốt như trường ĐH GIÁO DỤC QUỐC LẬP ĐÀI TRUNG, ĐẠI HỌC, ĐH QUỐC LẬP ĐÀI TRUNG, ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐÀI TRUNG, ĐẠI HỌC Y DƯƠC ĐÀI TRUNG, ĐH PHÙNG GIÁP, ĐH ĐÔNG HẢI... Đều là các trường xếp top đầu tại Đài Loan.

Đồng thời với sự tư vấn chi tiết về các trường, môi trường học tại Đài Loan Mị đã lựa chọn đại học giáo dục Đài Trung,Hệ ngôn ngữ.

Khi có visa, Mị bay tuyến Hà Nôi - Tai Chung. Đến sân bay Đài Trung mọi thứ hiện ra trước mắt Mị khác xa với chúng bạn nói: người người nhộn nhịp, xếp theo hàng lối rất văn mình, các cô nhân viên hướng dẫn ở sân bay rất tận tình.

Mẹ làm giúp việc không đón Mị được ở sân bay nhưng chị Huế đã sắp xếp một bạn học cùng trường đón Mị về cùng với bạn đó,

Trên đường từ sân bay về trường Mị nhìn đường phố rất đúng với khẩu hiện hya xuất hiện ở xe chở rác tại Việt Nam " XANH SẠCH ĐẸP"

Mị mấy hôm nữa mới phải đi nhập học nên tranh thủ Mị đi trẩy hội. Có những điều khác xa với ở Việt Nam đó là Mị không nghe thấy tiếng còi xe nào, mọi người đi lại đúng luật giao thông, cây cối xanh tươi, rợp khắp đường. Mị sang đúng tầm mùa Xuân, sắc hồng của Hoa anh Đào rợp khắp đường. Mị đi thăm bảo tàng Đài Trung, thưởng sắc ở Hồ Nhật Nguyệt. Mặt hồ yên ả như cơn gió mùa thu thổi nhẹ vào mái tóc dài mượt.

Mị còn đi nhiều nữa nhưng hôm nay Mị viết đến Đây thôi, các bạn theo dõi blog để hóng tiếp chuyện Đài Trung của Mị nhé. Nhưng vẫn muốn nhắc lại lại Đài Trung đẹp, đáng chọn để học, đáng chọn để sống.

Nhân vật Mị - học sinh công ty du học Nhật Đài đã được đổi tên.


 Địa chỉ: 30 Tân Xuân, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội ( tòa nhà 7 tầng, bên cạnh cổng chính khách sạn Trường Hoàng Long)
Fb: Huế Trần Nguyễn
Fanpage: Du Học Nhật Đài -Săn Học Bổng Toàn Phần Đài Loan
 hotline: 0979 808 886, 04 37579806, 04 37579972
 Email: huetran584@gmail.com
WEB: www.duhoc-dailoan.com - www.duhocnhatdai.com - www.nguyentranhue.com




SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: