Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Cách nhanh nhất để có visa du học Đài Loan

Nói đến Đài Loan mọi người hay gắn liền với từ "Quốc Đảo", chính hòn đảo xinh đẹp đó hàng năm "thu hút" một lượng lớn du học sinh quốc tế, trong đó du học sinh Việt Nam tại Đài Loan ngày càng tăng lên đáng kể. Các bạn mong ngóng sao cho thủ tục visa của mình sao cho nhanh nhất để bay sang du học nhưng chưa biết cách làm hồ sơ, học tiếng Trung thế nào, xin giấy mời ra sao....

Công ty cổ phần tư vấn du học Nhật Đài
 tự hào là đơn vị tư vấn thủ tục visa, các giấy tờ liên quan đến du học Đài Loan nhanh nhất, uy tín nhất. Hàng ngày công ty nhận được nhiều inbox trên facebook Huế Trần Nguyễn cũng như fanpage Du học Nhật Đài - Săn học bổng toàn phần Đài Loan hỏi về thủ tục xin visa du học Đài Loan như nào cho nhanh?

Du học Nhật Đài xin trả lời các bạn như sau:
Trường hợp 1: với các bạn chưa biết tiếng Trung, chưa hoàn thiện hồ sơ thì công ty Nhật Đài sẽ tư vấn chi tiết cho các bạn về hồ sơ, thủ tục, quy trình học tiếng tại Công ty, thời gian nhanh nhất để các bạn cso visa là 2-3 tháng. wow... thật nhanh phải không nào các bạn.

Trường hợp 2: các bạn đã biết tiếng và có đầy đủ giấy tờ thì "cả thế giới thu nhỏ chỉ còn 1-2 tuần"

Các bạn không thuôc nhóm trên hoặc chưa hiểu hết về du học Đài Loan thì hoan nghênh các bạn liên hệ với công ty Nhật Đài chúng tôi nhé.
Đến với Nhật Đài các bạn nhận được thông tin chính xác, nhanh, chất lượng.


CÔNG TY CP TƯ VẤN DU HỌC NHẬT ĐÀI
 Địa chỉ: 30 Tân Xuân, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội ( tòa nhà 7 tầng, bên cạnh cổng chính khách sạn Trường Hoàng Long)
Fb: Huế Trần Nguyễn
Fanpage: Du Học Nhật Đài -Săn Học Bổng Toàn Phần Đài Loan
 hotline: 0979 808 886, 04 37579806, 04 37579972
 Email: huetran584@gmail.com
WEB: www.duhoc-dailoan.com - www.duhocnhatdai.com - www.nguyentranhue.com
link youtube: https://youtu.be/j9Youuqpefo

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: